''ตุ๊กตา'' การันตี...ลุยละครป้อน 7 สี! เตรียมเปิดเรื่องใหม่ ''ตะพดโลกันต์''
2014-09-04 12:21:13
Advertisement
คลิก!!!

         เป็นคนที่อยู่ในกระแสในช่วงนี้ สำหรับผู้บริหารกันตนา มูฟวี่ทาวน์ ''ตุ๊กตา'' จิตรลดา ดิษยนันท์ ที่กำลังถูกจับตามองว่ายังจะผลิตละครป้อนช่อง 7 ต่อไปหรือไม่ ซึ่งเรื่องนี้บอสสาวยืนยันว่า
      
        ''หลายคนถามว่ายังคงทำละครให้ช่อง 7 ต่อไปหรือไม่ ในส่วนของ กันตนา มูฟวี่ทาว์น ที่ตาดูแลอยู่ ยืนยันว่าเราก็ยังทำละครให้ช่อง 7 ต่อไปเรื่อยๆ ค่ะ เพราะเราทำงานกันมานานหลายปี เรียกว่ารู้แนวรู้ใจกันหมดแล้ว ตอนนี้เรากำลังถ่ายทำละครเรื่อง แหวนสวาท อยู่ค่ะ ได้ ''แพนเค้ก-เขมนิจ'' มาเล่นคู่กับ ธันวา สุริยจักร และละครที่กำลังจะเปิดกล้องปลายเดือนนี้คือเรื่อง ตะพดโลกันต์ (ลูกผู้ชายไม้ตะพด 2) เราก็ได้นักแสดงครบทีมจากภาคที่แล้ว อย่าง ''พอร์ช-ศรัณย์'', เคลลี่ ธนะพัฒน์ และมีนักแสดงใหม่ๆ อีกมากมายค่ะ รับรองว่าสนุกถูกใจผู้ชมทั้ง 2 เรื่องค่ะ

         ส่วน ''เต้'' ปิยะรัฐ กัลย์จาฤก ซึ่งเป็นคนรุ่นใหม่เจเนอเรชั่นที่ 3 มีแนวคิดในการทำอะไรใหม่ๆ ตอนนี้เต้ดูแลบริษัท กันตนา เอฟโวลูชั่น ค่ะ ซึ่งอยู่ภายใต้บริษัทแม่คือ กันตนา กรุ๊ป ซึ่งวางตัวเองเป็นคอนเทนโพรไวเดอร์ รับผลิตให้กับทุกช่องค่ะ ล่าสุดเต้ได้ซื้อลิขสิทธิ์รายการดังๆ สนุกๆ และซีรีส์ดังๆ จากต่างประเทศ อย่าง ยัยเป็ดขี้เหร่ อักกี้ เบตติ้ง ไทยแลนด์ (Ugly Betty Thailand) ที่จะออกอากาศทางไทยรัฐทีวี มาผลิตในเวอร์ชั่นไทย ส่วนหลานอีกคน ''เต้นท์'' กัลป์ กัลย์จาฤก ก็กำลังเตรียมงานละครเรื่อง ห้องหุ่น ซึ่งจะออกอากาศทางสถานีวิทยุโทรทัศน์ไทยทีวีสี ช่อง 3 ค่ะ''

ที่มา  http://siamdara.com/

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X