ตั๋วคอนเสิร์ตของวง Big Bang ในอเมริกา จำหน่ายหมดเกลี้ยงในเวลาน้อยกว่า 2 ชั่วโมง!!
2012-09-24 14:39:26
Advertisement
คลิก!!!

ตั๋วคอนเสิร์ตของวง Big Bang ในอเมริกา จำหน่ายหมดเกลี้ยงในเวลาน้อยกว่า 2 ชั่วโมง!!
 
ตั๋วงานคอนเสิร์ตของวง Big Bang ที่ประเทศสหรัฐอเมริกา กว่า 24,000 ใบ ถูกจำหน่ายหมดเกลี้ยงในเวลาน้อยกว่า 2 ชั่วโมงหลังจากเปิดจำหน่ายอย่างเป็นทางการ 
 
ในวันที่ 24 กันยายน YG Entertainment เปิดเผยว่า "ตั๋วเข้าชมคอนเสิร์ตจำนวน 24,000 ใบ ถูกจำหน่ายหมดในเวลาน้อยกว่า 2 ชั่วโมงครับ หลังจากที่เปิดจำหน่ายบัตรอย่างเป็นทางการในวันที่ 22 กันยายน ที่ผ่านมา โดยตั๋วคอนเสิร์ต “Big Bang Alive Galaxy Tour 2012” ทั้งหมดนี้ จะจัดการแสดงกันขึ้นที่เมืองแคลิฟอร์เนียและนิวเจอร์ซีย์ครับ"
 
YG Entertainment กล่าวเพิ่มเติมว่า "มันเป็นเรื่องที่น่าประทับใจมากครับ โดยเฉพาะอย่างยิ่งการที่ Big Bang นั้นไม่เคยโปรโมทผลงานของพวกเขาที่ประเทศสหรัฐอเมริกามาก่อน  นอกจากนั้นนี่ยังถือว่าเป็นครั้งที่ 2 ที่ Big Bang จำหน่ายตั๋วคอนเสิร์ตสองที่พร้อมกัน ก่อนหน้านี้เมื่อเดือนธันวาคมพวกเขาก็ได้ไปเปิดการแสดงที่ฮ่องกง โดยตั๋วคอนเสิร์ตกว่า 30,000 ใบ ก็ถูกจำหน่ายหมดเกลี้ยงในเวลาเพียงแค่ไม่กี่ชั่วโมงด้วยกันครับ พวกเรากำลังพิจารณาที่จะเปิดรอบคอนเสิร์ตให้มากขึ้น หลังจากที่ได้รับกระแสตอบรับที่ดีจากทั้งที่เมืองนิวยอร์กและฮ่องกงครับ” 
 
อนึ่ง Big Bang มีกำหนดที่จะเปิดการแสดงที่ Honda Center ในเมืองแคลิฟอรืเนีย วันที่ 3 พฤศจิกายนนี้ และที่ Prudential Center ในเมืองนิวเจอร์ซีย์ วันที่ 9 พฤศจิกายน ก่อนหน้านั้น Big Bang จะไปเปิดการแสดงคอนเสิร์ตครั้งแรกในประเทศสิงคโปร์ ในวันที่ 28 กันยายนนี้   
 
ข้อมูลจาก
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X