ตัวอย่างใหม่ของ Poltergeist ฉบับสร้างใหม่ ออกมาทำให้คุณกลัว
2015-04-03 21:38:47
Advertisement
คลิก!!!

ทำหัวให้โล่ง พวกมันรู้แล้วว่าอะไรทำให้พวกคุณกลัว” แต่หนัง Poltergeist ฉบับสร้างใหม่จะทำให้คุณกลัวหรือไม่ ตัวอย่างของหนังออกมาให้คุณตัดสินแล้ว

ตัวอย่างแรกของหนังที่ผมไม่ได้เอามานำเสนอออกจะน่าผิดหวัง เพราะดูเหมือนเป็นหนังผีฉบับหนังเด็กมากๆ ดูเหมือนหนังครอบครัวผจญภัยที่ต้องสู้กับผีมากกว่าจะเป็นหนังผีจริงๆ แต่ตัวอย่างใหม่นี้ดีขึ้นมาหน่อยครับ แม้ว่าจะยังรู้สึกว่าไม่น่ากลัวหรือหลอนเท่าต้นฉบับปี 1982

มีหลายฉากที่คุณเห็นในตัวอย่างหนังแล้วจะเห็นถึงความคล้ายกับต้นฉบับ เพียงแต่ใส่สิ่งที่ทันสมัยกว่าเข้ามา แต่ฉากหนึ่งที่หาทางออกได้ดีคือฉากที่ตัวละครพ่อส่องก๊อกน้ำ เห็นน้ำสีดำไหลออกจากหูกับตา ซึ่งถือว่าน่ากลัวแบบ PG ได้ดีเมื่อเทียบกับของเก่าที่เป็นชิ้นเนื้อหลุดออกจากใบหน้าเลย

Poltergeist กำกับโดยกิล คีแนน จากหนังอนิเมชั่น Monster House ภายใต้บทหนังของเดวิด ลินเซย์-เอแบร์ จาก Oz: The Great and Powerful ว่าด้วยเรื่องราวของครอบครัวชานเมืองที่อาศัยอยู่ในบ้านที่เป็นที่ตั้งเก่าของป่าช้า จึงถูกวิญญาร้ายมารบกวนและลักพาลูกสาวไป พวกเขาจึงต้องร่วมมือกันพาเธอกลับมา นำแสดงโดยแซม ร็อคเวล, จาเรด แฮริส, โรสแมรี ดีวิทท์, แซ็กซัน ชาร์บิโน, เจน อดัมส์ และ เคนเนดี้ เคลเมนท์ ออกฉายในบ้านเรา 21 พฤษภาคมนี้ คลิกชมตัวอย่างและใบปิดด้านใน
 

 

 

 

poltergeist poster 02

 

cr. http://jediyuth.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X