ตัวอย่างแรกของ “พี่มาก..พระโขนง” ออกมาชวนหัวโกร๋น
2013-02-21 22:00:28
Advertisement
คลิก!!!

 

ตำนานรักแห่งทุ่งพระโขนงกำลังจะกลับมามีชีวิตอีกครั้ง” เป็นคำโปรยในตัวอย่างหนังแรกของ “พี่มาก..พระโขนง” ที่เพิ่งออนไลน์ออกมาครับ

ตัวอย่างหนังเปิดตัวด้วยฉากที่เราคุ้นเคยตามคาดของหนังตำนานแม่นาคพระโขนงเกือบทุกอย่าง ตั้งแต่มากพบรักกับนาค มากไปรบ แม่นาคท้อง จนถึงฉากกลับมาของพ่อมากที่ไม่รู้ความจริงว่าเมียตายไปแล้ว มีฉากอาละวาดนิดๆของแม่นาคให้ดู ก่อนที่จะปิดท้ายด้วยการตบมุขแบบที่ทำให้เราเงิบ และคาดไม่ถึง

มุขท้ายเรื่องและการเลือกมาริโอ้ เมาเร่อ มารับบท น่าจะเป็นอะไรที่บอกเราว่าตำนานสยองขวัญที่ถูกนำกลับมาเล่าใหม่ครั้งนี้ อาจจะมีการยำใหญ่ในส่วนของรายละเอียด เพื่อเอาฮาให้สมเป็นหนังสยองขวัญปนตลกครับ

“พี่มาก..พระโขนง” นำแสดงโดยมาริโอ้ เมาเร่อ และใหม่-ดาวิกา โฮร์เน่ ร่วมด้วย ฟรอยด์-ณัฏฐพงษ์ ชาติพงศ์, เผือก-พงศธร จงวิลาส, เชน-อัฒรุต คงราศรี และ บอมบ์-กันตพัฒน์ เพิ่มพูนพัชรสุข กำกับการแสดงโดย โต้ง-บรรจง ปิสัญธนะกูล ฉาย 28 มีนาคมนี้ครับ คลิกดูตัวอย่างด้านใน

 

 

http://jediyuth.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X