ตัวอย่างแรกของ Batman v. Superman จะมาพร้อมหนัง Mad Max: Fury Road
2015-04-02 21:07:06
Advertisement
คลิก!!!

เริ่มจาก Collider รายงานก่อนครับว่า ตัวอย่างแรกของ Batman v Superman: Dawn of Justice จะฉายแปะหน้าหนัง Mad Max: Fury Road ล่าสุดวาไรตี้ออกมายืนยันข่าวนี้เช่นกัน แม้ว่าจะยังไม่มีความเห็นทางการออกมาจากวอร์เนอร์ บราเธอร์ส ก็ตาม

Mad Max: Fury Road จะออกฉายในสหรัฐ 15 พฤษภาคม หลังบ้านเรา 1 วัน และเพราะตัวอย่างหนังฉบับออนไลน์ก็มักถูกปล่อยออกมาก่อน แต่อยู่ในสัปดาห์เดียวกับที่หนังที่ตัวอย่างติดมาด้วยออกฉาย จึงเป็นไปได้ว่าวันไหนสักวันก่อนวันที่ 15 พฤษภาคม จะเป็นวันที่ตัวอย่างหนังจะออนไลน์ครับ

ผู้กำกับแซ็ค สไนเดอร์ เคยนำตัวอย่างแรกของ Batman v Superman: Dawn of Justice ไปฉายในงานคอมมิคคอนมาก่อนเมื่อกลางปีที่แล้ว และตัวอย่างนั้นก็หลุดออกมา เรายังไม่รู้เหมือนกันว่าจะเป็นตัวอย่างเดียวกันไหม หรือจะมีการเพิ่มเติมฉากใหม่เข้ามาอีกครับ

สไนเดอร์กำกับ Batman v Superman: Dawn of Justice จากบทของคริส เทอริโอ (Argo) ซึ่งพัฒนาบทจากเรื่องของสไนเดอร์ และ เดวิด เอส. โกเยอร์ หนังมีเฮนรี่ คาวิลล์, เบน แอฟเฟล็ค, แกล กาโดท์, เอมี่ อดัมส์, เจสซี ไอเซนเบิร์ก, เจเรมี ไอร์ออน, ลอว์เรนซ์ ฟิชเบิร์น และไดแอน เลน นำแสดง จะออกฉายในสหรัฐ 25 มีนาคม 2016

 

cr. http://jediyuth.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X