ตัวอย่างอีกแบบของ Fantastic Four ที่มาพร้อม 2-3 ช็อตใหม่
2015-04-05 23:57:25
Advertisement
คลิก!!!

ถ้าตัวอย่างแรกก่อนหน้านี้ของ Fantastic Four ยังไม่ยั่วคุณพอ ตัวอย่างอีกแบบของหนังก็เพิ่งเผยออกมาครับ

ตัวอย่างใหม่นี้เป็นฉบับสำหรับฉายในญี่ปุ่น ซึ่ง 99% ของทั้งหมดเหมือนตัวอย่างแรกก่อนหน้านี้ จะเพิ่มมาก็เพียงฉากของมนุษย์เพลิงกับสาวล่องหนที่เหาะพุ่งทะยานไปคู่กัน และพุ่งชนภูเขาที่กีดขวางพังทลายครับ โทนโดยรวมของตัวอย่างหนังให้ความรู้สึกเป็น Interstellar ฉบับซูเปอร์ฮีโร่มากๆ

ทีมนักแสดงประกอบด้วยไมลส์ เทลเลอร์ จาก That Awkward Moment และDivergent ให้มารับบทเป็นรี้ด ริชาร์ด หรือมร.แฟนตาสติก มนุษย์ยืดหยุ่นผู้สามารถยืดหดร่างกายได้เหมือนยางยืด, เคต มารา จาก127 Hours และ House of Cards ในบทของซู สตอร์ม หรือมนุษย์ล่องหน, ไมเคิล บี. จอร์แดน จาก That Awkward Momentและ Fruitvale Station ในบทจอห์นนี่ สตอร์ม หรือมนุษย์เพลิง และเจมี เบลล์ จาก Billy Elliot และ Snowpierce ในบทเบน กริมม์ หรือเดอะ ธิงก์ สมทบด้วยโทบี้ เคบเบล จาก Dawn of the Planets of the Ape เป็นดร.ดูม และ ทิม เบลค เนลสัน จากจาก The Incredible Hulk เป็นฮาร์วี่ เอลเดอร์ หรือมนุษย์ตัวตุ่น

หนังกำกับโดย จอช แทรงก์ จาก Chronicle มีกำหนดฉายสิงหาคมนี้ คลิกชมตัวอย่างด้านใน

 

 

cr. http://jediyuth.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X