ตัวอย่างหนังซูเปอร์โบว์ลตัวเต็มของ The Lone Ranger เผยโฉม
2013-02-04 18:19:17
Advertisement
คลิก!!!

 

ผมยังอยากเอาใจช่วยให้ The Lone Ranger ประสบความสำเร็จ และคิดว่าหนังน่าจะปล่อยหมัดเด็ดอะไรในตัวอย่างซูเปอร์โบว์ล แต่กระนั้น ผมไม่พบอะไรน่าตื่นเต้นในตัวอย่างหนังนี้ที่เพิ่งออนไลน์นี้เลย ผมว่าตัวอย่างหนังฉบับเต็มของหนังยังมีฉากขายมากกว่าอีกครับ

ตัวอย่างฉบับนี้มีการใช้ “จากผู้สร้าง Pirates of the Caribbean” ออกมาช่วยโฆษณาด้วย แต่ผมไม่คิดว่าจะช่วยเท่าไหร่ ในเมื่อไม่มีฉากเทคนิคพิเศษตระการตาแบบนั้นมาช่วยเขา หากหนังหวังจะพึ่งจอห์นนี่ เดปป์ กับบทที่ดูเพี้ยนๆอีก แต่ก็ไม่ได้แปลว่าจะช่วยขายอีกเหมือนกัน Dark Shadows ที่มีเดปป์รับบทเป็นแวมไพร์เพี้ยนๆ ก็ไม่ทำเงินครับ

หนังใช้ทุนสร้าง 250 ล้านเหรียญ ตามรายงานล่าสุด แปลว่าหนังต้องทำเงินทั่วโลกอย่างน้อย 500 ล้านเหรียญสหรัฐถึงจะเท่าทุน เพราะต้องรายได้ครึ่งหนึ่งให้โรงหนังด้วย ยังไม่รวมค่าโฆษณาและประชาสัมพันธ์อีกเท่าไหร่ ตัวอย่างล่าสุดนี้น่าจะสร้างความกังวลให้ค่ายหนังอย่างมากได้

The Lone Ranger กำกับโดยกอร์ เวอร์บินสกี้, มีอาร์มี่ แฮมเมอร์ และ เฮเลนา บอนแฮม คาร์เตอร์ ร่วมแสดง จะเข้าฉายปลายกรกฎาคมนี้ คลิกชมตัวอย่างด้านในครับ

 

ที่มา: CBM

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X