ตัวอย่างฉบับเต็มของ “ความลับนางมารร้าย”
2014-07-03 23:19:45
Advertisement
คลิก!!!

เรื่องราวของ “ความลับนางมารร้าย” เป็นยังไง ตัวอย่างหนังฉบับเต็มเผยออกมาแล้วครับ

ในหนังเรื่องนี้ พีชญา วัฒนามนตรี รับบทเป็นบุษบา ตัวเอกของเรื่อง ผู้ที่เป็นสาวเจ้าชู้ที่ใช้มารยาแอ๊บใสซื่อหลอกจีบผู้ชายแล้วสลัดทิ้ง จนกระทั่งมาเจอกับ เหนือสมุทร (ธีรเดช เมธาวรายุทธ) หนุ่มหล่อแสนดีที่เธอขอเขาแต่งงาน แต่เธอก็ทำให้เขาหัวใจสลายเพราะไม่อยากสิ้นลายการเป็นเสือผู้ชาย เมื่อพบว่าตัวเองทำผิดพลาดก็พยายามตามคืนดี แต่ก็มีอุปสรรคเป็นผู้หญิงคนอื่นๆ ที่ต้องการเหนือสมุทรเช่นกัน

ชื่อบุษบาของพีชญาทำให้ผมนึกถึงเพลง “บุษบา” ของโมเดิร์นด็อก ที่ตีความกันว่าเป็นเรื่องของผู้หญิงสดใสที่เห็นผู้ชายเป็นเหมือนดอกไม้ที่เอามาร้อยเล่น แล้ววันหนึ่งก็เสียใจเพราะไม่มีผู้ชายให้เธอเอามาเล่นอีกแล้ว ไม่รู้เหมือนกันว่าหนังจะได้แรงบันดาลใจจากเพลงนี้ไหม แต่ลักษณะตัวละครของบุษบาทำให้นึกถึงพวกตัวละครหญิงแก่นเสี้ยวในหนังรักตลกของเกาหลีใต้ครับ

หนังจะเข้าฉายในบ้านเรา 24 กรกฎาคมนี้ คลิกดูตัวอย่างด้านใน

 

 

เรื่องย่อ
“บุษบา” นางมารร้ายตัวแม่ ใช้จริตหญิงเกี่ยว “เหนือสมุทร” หนุ่มหล่อดีกรีนักธุรกิจอนาคตไกลไปครอง แต่หลังจากโดนเพื่อนร่วมแก๊งค์บลัฟ ว่าปกติเป็นคนใช้ผู้ชายแล้วทิ้ง ทำให้บุษบารู้สึกเสียฟอร์มจึงต้องตัดใจทิ้­งเหนือสมุทรไป… ทั้งที่เป็นผู้ชายคนแรกที่ขอเธอแต่งงาน กว่าที่บุษบาจะคิดได้ว่านี่คือความผิดพลาด­ที่สุดในชีวิต ก็ต้องเจอกับ 3 สาวนางมารร้ายตัวลูก “ป่า – คิม – จิ” ที่กำลังรุมจีบเหนือสมุทรอยู่ ทั้งสองฝ่ายต่างงัดจริตมารยาหญิงออกมาใช้อ­ย่างสุดๆ แต่สุดท้าย “บุษบา” นางมารร้ายตัวแม่ จะสามารถใช้จริตมารยาหญิงขั้นเทพ เอาเหนือสมุทรกลับมาได้หรือไม่ มาติดตามความลับของผู้หญิงที่ผู้ชายไม่ค่อ­ยรู้กัน ใน “ความลับนางมารร้าย”

 

 

cr. http://jediyuth.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X