ตอนแรกของเจสสิก้า ในฐานะพิธีกรของรายการ “Beauty Bible” เตรียมออกอากาศให้ชมกันคืนนี้
2016-04-02 12:59:24
Advertisement
คลิก!!!

ตอนแรกของเจสสิก้า (Jessica) ในฐานะ

พิธีกรของรายการ “Beauty Bible” เตรียมออกอากาศให้ชมกันคืนนี้

 

เจสสิก้า (Jessica) เตรียมกลับมาให้เห็นหน้าทางโทรทัศน์กันอีกครั้ง ผ่านการเป็นที่ปรึกษาด้านความงาม

ก่อนหน้านี้เราเคยรายงานข่าวไปแล้วว่า เจสสิก้าได้ประกาศว่าเธอเตรียมที่จะมารับหน้าที่พิธีกรให้กับทางรายการ KBS Drama “Beauty Bible 2016 S/S” ซึ่งมีกำหนดออกอากาศตอนแรกในวันที่ 2 เมษายนนี้ ถึงแม้ว่านี่จะเป็นการรับหน้าที่พิธีกรครั้งแรกของเธอในรายการ แต่มันก็ได้รับการเปิดเผยว่าเธอสามารถใช้ทักษะทางด้านภาษาอังกฤษได้อย่างคล่องแคล่ว ด้วยการแปลคำพูดจากนางแบบสาวสวย นอกจากนั้นเธอยังช่วยให้คำแนะนำเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ด้านความงามที่ใช้ในชีวิตประจำวันกันอีกด้วย

โดยเฉพาะอย่างยิ่งในตอนที่นางแบบชั้นนำได้ทำการจัดอันดับ 5 ลิปสติก ซึ่งเจสสิก้าได้เปิดเผยว่า “ฉันมีผลิตภัณฑ์ทั้งหมดนี้เลยค่ะ” เพื่อแสดงให้เห็นว่าเธอนั้นเป็นผู้นำเทรนในวงการแฟชั่นนั่นเอง  

ด้านของพิธีกรร่วมของเจสสิก้าในรายการนี้อย่างแจคยอง (Jaekyung) วง Rainbow ก็จะมาแชร์เคล็ดลับความงามในฐานะของสมาชิกจากวงเกิร์ลกรุ๊ปกันอีกด้วย

ตอนแรกของรายการ “Beauty Bible” จะมาพูดเกี่ยวกับหัวข้อ “การต่อสู้กันระหว่างแบรนด์แฟชั่นระดับโลก” ทั้งนี้นักแสดงสาวคิมฮเยซู (Kim Hye Soo) จะได้ช่างแต่งหน้ามืออาชีพโกอูรา (Go Woo Ra) มาเผยเทคนิคในการเลือกใช้ผลิตภัณฑ์เครื่องสำอาง และเผยการจัด 5 อันดับลิปสติกที่นิยมใช้โดยนางแบบชั้นนำ

ตอนแรกของรายการเตรียมออกอากาศให้ชมกันในวันเสาร์ที่ 2 เมษายน นี้ เวลา 20.40 น. ตามเวลาท้องถิ่น ทางช่อง KBS Drama

 

แปลจาก http://www.soompi.com

โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X