ดูพ่อลูกแม็คเคลนบู๊แหลกในตัวอย่างฉบับเต็มของ A Good Day to Die Hard
2013-01-04 21:44:33
Advertisement
คลิก!!!

 

หนัง A Good Day to Day Hard หรือ Die Hard 5 ได้ปล่อยตัวอย่างหนังล่าสุดออกมาครับ ซึ่งบอกเนื้อเรื่องมากขึ้น มีฉากบู๊ให้ดูมากขึ้น และมีความยาวขึ้น

จากที่เข้าใจหลังชมตัวอย่างหนัง จอห์น แม็คเคลน (บรูซ วิลลิส) เดินทางไปมอสโกเพื่อช่วยลูกชาย (ไจ คอร์ทนี่ย์ ที่เพิ่งมีผลงานเข้าฉายในบ้านเราใน Jack Reacher) ซึ่งดูเหมือนไปทำภารกิจลอบสังหารผู้ก่อการร้ายที่วางแผนจะใช้ระเบิดนิวเคลียร์ที่มีอาวุธชีวภาพสร้างหายนะใหญ่หลวงสักอย่าง และลงเอยด้วยการที่สองพ่อลูกคู่นี้ต้องพยายามจูนกันและหาทางร่วมมือกันยับยั้งแผนการร้าย

ตัวอย่างหนังเอาฉากบู๊ใหญ่ๆในเมืองมาให้ดูหลายฉาก ซึ่งดูจะใช้พื้นที่กินบริเวณกว้างกว่าภาคต้นฉบับที่เป็นพื้นที่ปิดมาก และก็ให้ดูฉากพ่อกับลูกหยิกแกมหยอกกันสลับไปกับฉากบู๊ ซึ่งส่วนตัวมองว่าเหมือนรถที่แล่นไปแล้วเครื่องสะดุดตลอด เลยไม่ค่อยรู้สึกว่าเป็นตัวอย่างหนังที่จะแรงสมใจเท่าไหร่ครับ แต่ผู้สร้างอาจปล่อยตัวอย่างฉบับนอกสหรัฐออกมาใหม่เร็วๆ นี้ก็ได้ ที่น่าจะเน้นฉากแอ็คชั่นต่อเนื่องมากกว่า ผมพยายามจะไม่คาดหวังมากเพราะหนังไดจอห์น มัวร์ มากำกับครับ

หนังจะเข้าฉายกุมภาพันธ์ วันแห่งความรักปีนี้ คลิกดูตัวอย่างด้านใน

 

 

http://jediyuth.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X