ดื่มนมแพะผิวสวย เปลี่ยนผิวพรรณให้เนียนใสได้จริงหรือ ?
2014-04-12 18:00:40
Advertisement
คลิก!!!

ดื่มนมแพะผิวสวย ...สำหรับสาว ๆ ที่รักสุขภาพและผิวพรรณน่าจะเคยได้ยินผ่านหูกันมาบ้าง ในเรื่องของการดื่มนมแพะเพื่อประโยชน์ด้านความงามผิวพรรณ เนื่องจากนมแพะนั้นประกอบไปด้วยโปรตีน แคลเซียม และวิตามินปริมาณสูง ซึ่งส่งผลดีกับผิวและสุขภาพ ด้วยเหตุนี้จึงทำให้สาว ๆ หลายคนต่างอยากรู้ว่าแท้จริงแล้วการดื่มนมแพะจะมีส่วนช่วยทำให้ผิวสวยได้ขนาดนั้นเชียวหรือ ดื่มปุ๊บผิวสวยปั๊บหรือจะเห็นผลได้มากน้อยแค่ไหน เอาเป็นว่าใครกำลังสงสัย รวมถึงสนใจอยากลองดื่มแพะบำรุงผิวสวยเปล่งปลั่งบ้างอะไรบ้าง เราหาคำตอบนี้ไปพร้อม ๆ กันเลยค่ะ

ต้องบอกว่าในน้ำนมแพะนั้น ล้วนประกอบไปด้วยแร่ธาตุสำคัญและวิตามินหลากหลายชนิด ได้แก่ แคลเซียม กรดอะมิโน วิตามินเอ วิตามินซี วิตามินบี1 และวิตามินบี2 ที่มีสารต้านอนุมูลอิสระช่วยลดการเสื่อมสภาพของผิวให้ดูสวยผุดผ่อง ชุ่มชื่นไม่เหี่ยวย่นแก่ก่อนวัยนอกจากนี้หากใครดื่มนมแพะเป็นประจำยังมีส่วนช่วยในการทำงานของเซลล์ผิวหนังเสริมสร้างระบบภูมิคุ้มกันทำให้ผิวพรรณดูสุขภาพดีได้มากยิ่งขึ้น ที่สำคัญนมแพะยังมีไขมันที่มีอนุภาคเล็ก เมื่อดื่มเข้าไปจะทำให้กระเพาะย่อยได้ง่ายกว่าและรวดเร็วกว่านมประเภทอื่น โดยไม่ต้องกลัวว่าดื่มแล้วจะท้องอืดท้องเฟ้ออีกด้วย

รู้อย่างนี้แล้ว เชื่อว่าหลายคนน่าจะทราบถึงประโยชน์ดี ๆ ของนมแพะกันไปแล้วนะคะ อย่างไรก็ตามหากสาว ๆ คนไหนอยากอยากลองเปลี่ยนมาดื่มนมแพะดูบ้าง ในช่วงแรกอาจลองผสมกับเครื่องดื่มหรืออาหารที่รับประทานเสียก่อน เนื่องจากนมแพะมีกลิ่นและรสชาติที่ค่อนข้างแรงต่างจากนมวัวที่หลายคนคุ้นเคยกันดีอยู่แล้ว ว่าแล้วก็ลองไปหาซื้อกินบ้างดีกว่าเนอะ จะได้บำรุงผิวและสุขภาพให้สวยดูดีไปพร้อม ๆ กัน ^^

ข้อมูลจากกระปุกดอทคอม

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X