ดิสนี่ย์ยืนยันสร้างภาคแยก Star Wars อีกฉบับ ข่าวลือบอกว่าเกี่ยวกับฮัน โซโล วัยหนุ่ม และโบบา เฟ็ตต์
2013-02-07 21:53:37
Advertisement
คลิก!!!

 

หวังจากมีกระแสข่าวว่าดิสนี่ย์มีแผนจะสร้างภาคแยกให้ตัวละครจากStar Wars มานับตั้งแต่ตอนที่ดิสนี่ย์เพิ่งซื้อลูคัสฟิล์มส์ มาจากจอร์จ ลูคัส ล่าสุดดิสนี่ย์ได้ยืนยันอย่างเป็นทางการแล้วครับว่า กำลังพัฒนาโครงการหนังภาคแยกเดี่ยวๆ ให้แก่ตัวละครของหนังชุดนี้ ซึ่งไม่เกี่ยวข้องกับ Star Wars: Episode VII ที่เจ.เจ. อับรามส์ จะมากำกับ

บ็อบ ไอเกอร์ หัวหน้าของดิสนี่ย์ได้ประกาศข่าวน่าตื่นเต้นนี้ระหว่างให้สัมภาษณ์รายการข่าวของ CNBC เมื่อวันอังคารที่ 5 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ตามเวลาท้องถิ่นของสหรัฐ ซึ่งไอเกอร์ยืนยันว่า “เรากำลังเตรียมงานสร้างหนังภาคแยกเดี่ยวๆ อยู่ 2-3 เรื่อง ลอว์เรนซ์ แคสดาน (Star Wars: Episode V – Empire Strikes Back) กับไซมอน คินเบิร์ก (X Men: First Class) กำลังทำบทหนังที่สร้างจากสุดยอดตัวละครของสตาร์วอร์สอยู่

ไอเกอร์ยังบอกด้วยว่าหนังสตาร์วอร์สภาคแยกนี้จะสร้างคู่กันไปกับ Star Wars Episode VIIVIII และ IX ซึ่งภาค VII นั้นมีแผนจะส่งออกฉายในปี 2015 (แม้ว่าผู้กำกับเจ.เจ. อับรามส์ จะยังไม่ยืนยันว่าจะออกฉายปีนี้ได้) และมีภาคต่อออกทุกปีเว้นปี ส่วนภาคแยกนั้นจะฉายในปีระหว่างที่ไตรภาคใหม่ไม่ได้ฉายครับ

“เรามีแผนจะสร้าง Star Wars 7, 8 และ 9 ออกฉายในช่วงเวลาหกปีอย่างคร่าวๆ โดยเริ่มจากปี 2015 ก่อน แต่ก็จะมีหนังภาคอื่นออกฉายในช่วงเวลาระหว่างนั้นด้วย” ซึ่งในปี 2015 ดิสนี่ย์ก็ยังมี The Avengers 2 และ Ant-Man ของมาร์เวลออกมาฉายด้วย

แล้วจะเอาตัวละครไหนมาสร้างเป็นภาคแยก ไอเกอร์ยังไม่ยอมเปิดเผยออกมาครับ แต่ก็มีข่าวที่ยังไม่ยืนยันจาก AICN ว่า หนังภาคแยกที่ว่านี้จะมีโยดาเป็นตัวละครเอก แต่ก็ไม่ชัดเจนว่าจะเป็นโยดาวัยหนุ่มหรือแก่ แล้วจะเป็นโยดาหุ่นชักหรือโยดาซีจีครับ ขณะที่Entertainment Weekly ทราบจากแหล่งข่าววงในว่าดิสนี่ย์มีแผนจะสร้างหนังเรื่องราวของฮัน โซโล(แฮริสัน ฟอร์ด) วัยหนุ่ม กับโบบา เฟ็ตต์

ถ้าเป็นจริง เรื่องราวของฮัน โซโล จะดำเนินก่อนเหตุการณ์ในภาค A New Hope บอกเล่าที่มาของตัวละครนี้ก่อนที่จะเป็นนักลักลอบขนสินค้าแห่งกาแลคซี ส่วนหนังเรื่องราวของโบบา เฟ็ตต์ ก็จะเป็นเหตุการณ์ที่นักล่าหัวเงินรางวัลตัวฉกาจนี้ออกล่าเหยื่อแข่งกับคนอื่นๆ ซึ่งเหตุการณ์คงอยู่ระหว่างภาค A New Hope และ Return of the Jedi ซึ่งหนังทั้งสองเรื่องก็อาจมีดาร์ธ เวเดอร์ กับ จับบา เดอะ ฮัตต์ มารับบทรับเชิญได้

คุณอยากเห็นภาคแยก Star Wars ไหมครับ อยากให้เป็นตัวละครไหนนอกจากโยดา, โบบา เฟ็ตต์ และฮัน โซโล ไหม ใส่ความเห็นกันได้สนุกๆครับ

 

http://jediyuth.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X