ดิว อริสรา เผยคบ ไผ่ วันพอยท์ 3 ปี รู้ไส้รู้พุงกัน ยังไร้แพลนแต่ง
2015-04-09 19:24:16
Advertisement
คลิก!!!

ดิว อริสรา เผยเรื่องรัก คบ ไผ่ วันพอยท์ 3 ปี รู้ไส้รู้พุงกันดี ดูแลกันเรื่อย ๆ แต่ยังไร้แพลนแต่งงาน แจงตอนนี้ยังเด็กอยู่

          คบหาดูใจกันมาพักใหญ่ ๆ หลายคนเลยลุ้นว่าเมื่อไหร่คู่ของ นางร้ายหน้าเป๊ะ ดิว อริสรา กับหวานใจหนุ่ม ไผ่ วันพอยท์ จะมีข่าวดีกันสักที ล่าสุด (9 เมษายน 2558) ก็มีข่าวสาวดิว ออกมาอัพเดทเรื่องความรักตอนนี้ว่า กับพี่ไผ่ ก็คบกันมาได้ 3 ปีแล้ว ก็เรื่อย ๆ ไม่มีอะไรตื่นเต้นหรือหวือหวามากนัก เพราะเวลา 3 ปีที่ผ่านมา ก็นานพอสมควรที่จะทำให้รู้ไส้รู้พุงกัน รู้จักตัวตนของกันและกันได้ดี

          อย่างไรก็ดี ยอมรับว่าอาจจะมีเรื่องที่ต้องปรับจูนกันบ้างให้เข้าใจกันมากขึ้น แต่ก็ไม่ใช่เรื่องซีเรียสอะไร เพราะก็จะพยายามเข้าใจและดูแลกันเรื่อย ๆ ที่สำคัญคือ ต่างคนต่างก็มีหน้าที่ของตัวเอง และเป็นกำลังใจให้กันตลอด เรียกว่าแฮปปี้กับความรัก คบกันด้วยความลงตัวและมีความสุขดี

          ส่วนเรื่องแพลนในอนาคตนั้น สาวดิว อริสรา เผยว่า ยังไม่มีแพลนแต่งงานหรือวางอนาคตร่วมกัน จะเรื่อย ๆ มากกว่า แค่ทำทุกวันให้ดีก็พอ ยอมรับว่าฝ่ายชายมีคุยและเกริ่น ๆ เรื่องนี้บ้าง คุณแม่เขาก็พูด แต่เธอคิดว่าตัวเองยังเด็กอยู่ และมีงานที่ต้องทำอีก ก็เลยไม่อยากรีบ ไม่ได้คิดว่าอีกกี่ปีจะแต่งงาน ให้ความรู้สึกบอกดีกว่าว่าเมื่อไหร่ ถ้าใช่ก็จะรู้เอง
 


ภาพจาก Instagram duearisara, paionepoint

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X