ซูอี้ ซัลดานา ยืนยันเป็นกาโมรา นักฆ่าสาวร่างเขียว ใน Guardians Of The Galaxy
2013-05-15 14:56:57
Advertisement
คลิก!!!

 

หลังจากเป็นชาวเนวีร่างสีฟ้า และรับบทบู๊ติดต่อกันมาหลายเรื่อง ซูอี้ ซัลดานา จะบู๊อีกครั้งและเปลี่ยนเป็นสาวร่างเขียวในหนังซูเปอร์ฮีโร่ชุดใหม่จากมาร์เวล Guardians of the Galaxy ครับ

มีรายงานเมื่อ 2-3 เดือนก่อนว่าซัลดารากำลังเจรจาเพื่อรับบทเป็นนักฆ่าร่างสีเขียวชื่อกาโมรา หนึ่งในทีมของผู้พิทักษ์กาแลคซี และเธอก็ได้ยืนยันเมื่อเร็วๆ นี้ระหว่างให้สัมภาษณ์แก่ Total Film ครับว่า “ฉันเพิ่งเซ็นสัญญาค่ะ

ซัลดานายังเผยเหตุผลเพิ่มเติมในการรับบทกาโมราแก่ Collider ด้วยครับ ระหว่างที่ประชาสัมพันธ์หนัง Star Trek Into Darkness

มันทำให้ฉันตื่นเต้นมากที่จะได้มีส่วนเกี่ยวข้องกับอะไรที่สำคัญ โลกที่จะท้าทายฉัน ฉันหมายถึง ฉันจะได้บทที่มีร่างสีเขียว ฉันเคยเป็นสีฟ้ามาก่อน เป็นสีเขียวด้วยจะเป็นไรไป ฉันชอบผู้กำกับมากๆ ด้วย เจมส์ กันน์ และฉันรู้สึกดีกับบทหนังมากๆ ฉันชอบการตัดสินใจเลือกนักแสดงที่พวกเขาเลือกจนถึงตอนนี้ ฉันได้แต่หวังว่าเราจะได้บู๊กันเต็มที่ และสนุกกันตอนสร้างหนังเรื่องนี้ด้วยกัน และผลตอบรับก็คือผู้ชมจะตอบสนองในด้านบวกอย่างมาก และหวังว่าเราจะทำเงินมากเท่าที่ Iron Man ทำตอนนี้” ซัลดานาบอก

Guardians Of The Galaxy เป็นเรื่องราวของกลุ่มนักสู้ที่ปกป้องอวกาศให้พ้นจากอธรรม แต่ละคนมีความสามารถกันคนละอย่าง และต่างเผ่าพันธุ์กันไป ผู้นำของกลุ่มคือปีเตอร์ ควิลล์ (คริส แพลทท์) เป็นศูนย์กลางของเรื่องราว ผู้เป็นนักบินของสหรัฐที่จับพลัดจับผลูไปอยู่กลางอวกาศท่ามกลางปัญหาความขัดแย้งในจักรวาล แล้วต้องหนีการไล่ล่าไปพร้อมกับเหล่าอดีตนักโทษที่มีบางอย่างที่ทุกคนต้องการ

จะฉายสิงหาคม 2014 ครับ

 

http://jediyuth.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X