ช็อก!วัยรุ่นฆ่าแม่-น้องสาว เลียนแบบหนังฮาโลวีน
2013-01-28 16:23:03
Advertisement
คลิก!!!

 

 
เป็นกระแสดังขึ้นมาอีกครั้งอย่างช่วยไม่ได้ สำหรับภาพยนตร์สยองขวัญตั้งแต่ปี 2007 อย่าง ''Halloween'' หลังจาก เจค อีแวนส์ ฆาตกรวัยทีน ที่ใช้ปืน .22 คร่าชีวิตของคุณแม่และน้องสาวแท้ๆ อย่างเลือดเย็น สารภาพแบบหมดเปลือกว่า เขาได้รับแรงบันดาลใจจากหนังเรื่องดังกล่าวจนตัดสินใจก่อเหตุสะเทือนขวัญ จากการรายงานของ ฮัฟฟิงตัน โพสต์ เว็บไซต์ข่าวชื่อดังเมืองมะกัน
 
เจค กลายเป็นฆาตกรโรคจิตหลังจากถูกกล่าวหาเป็นผู้ดับชีวิต เจมี่ คุณแม่บังเกิดเกล้า และ มัลลอรี่ น้องสาว ที่บ้านในเมืองอเลโด้ รัฐเทกซัส เมื่อเดือน ต.ค. ปีที่แล้ว โดยไม่กี่ชั่วโมงหลังจากการจับกุมตัว เจ้าหน้าที่ตำรวจเผยว่าเจ้าตัวเขียนคำสารภาพถึง 4 หน้ากระดาษเปิดเผยถึงความรู้สึกที่ได้รับชมหนังเรื่อง ''Halloween'' ในเวอร์ชั่นที่ ร็อบ ซอมบี้ ร็อกเกอร์ฮาร์ดคอร์ เป็นผู้กำกับฯ ซ้ำไปซ้ำมาถึง 3 ครั้งภายในหนึ่งสัปดาห์
  
คำสารภาพของอีแวนส์ที่ได้รับการเปิดเผยโดย เกรแฮม ควิเซนเบอร์รี่ ผู้พิพากษาประจำศาลเขต พาร์เกอร์ เคาน์ตี้ เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 24 ม.ค. ที่ผ่านมา ระบุว่า ''ระหว่างที่ดูหนังเรื่องนี้ ผม (เจค) ทึ่งกับการที่เด็กหนุ่มในเรื่องกระทำการฆาตกรรมอย่างสบายอกสบายใจ แถมไม่ค่อยรู้สึกผิดในภายหลังอีกด้วย ผมเลยคิดกับตัวเองว่า แล้วผมจะทำแบบนั้นบ้างได้มั้ยถ้าเกิดว่าลงมือฆ่าใครสักคน หลังจากผมดูหนังเรื่องนี้เสร็จ ผมเอาแผ่นใส่กลับเข้าไปในกล่องและโยนมันทิ้งถังขยะเพื่อที่ว่าคนอื่นๆ จะไม่คิดว่ามันมีอิทธิพลต่อผมสำหรับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น''
  
พร้อมกันนี้ เจค เปิดเผยผ่านคำสารภาพถึงแผนการที่คิดไว้ในหัวว่าจะลงมือฆ่าใครบ้าง ''แผนของผมคือฆ่าน้องสาวและคุณแม่ที่บ้าน แล้วค่อยไปที่บ้านคุณปู่คุณย่า ก่อนจะฆ่า เอมิลี่ พี่สาวคนโต และคุณปู่คุณย่า และผมก็จะรอจนถึงเช้าแล้วค่อยฆ่า ออเดรย์ พี่สาวอีกคน ที่จะกลับจากมหาวิทยาลัยมาเยี่ยมที่บ้าน''
  
ตอนแรก เจค คิดจะใช้มีดพับสำหรับการฆ่ายกครัวบ้านของเขาเพื่อที่ว่าพวกเขาจะได้รู้สึกถึงความเจ็บปวดอันแสนทรมาน ก่อนที่จะเปลี่ยนใจมาใช้ปืนสั้นรีวอลเวอร์ .22 ที่ขโมยมาจากคุณปู่เพื่อที่ว่าเหยื่อสังการโหดของเขาจะได้ไม่ต้องรู้สึกเจ็บปวด
  
เหตุการณ์สะเทือนขวัญครั้งดังกล่าวเริ่มต้นขึ้นเมื่อตอน 5 ทุ่มครึ่ง โดย เจค ดำเนินแผนการด้วยการเข้าไปในห้องของ มัลลอรี่ น้องสาววัย 15 ปี ก่อน ''ผมยิงเธอเข้าที่ด้านหลังแล้วก็ยิงอีกนัดเข้าที่หัว จากนั้นผมวิ่งลงไปที่ห้องอ่านหนังสือและยิงคุณแม่ 3 นัด''
  
แต่ว่าไม่จบแค่นั้น เจค ได้ยินเสียงและคิดได้ทันทีว่า มัลลอรี่ ยังไม่หมดลมหายใจ เขาเลยวิ่งขึ้นไปสงเคราะห์เธอด้วยการพูดขอโทษก่อนจะยิงซ้ำอีกครั้ง โดย ฆาตกรวัย 17 ปี ยังเดินไปที่ศพของคุณแม่และยิงเข้าที่ศีรษะเพื่อความแน่ใจ ''เป็นเรื่องที่น่าช็อกและน่ากลัวมากๆ ผมวางปืนบนเคาน์เตอร์ในห้องครัวและเดินไปที่ห้องนั่งเล่นก่อนจะกดโทรศัพท์แจ้งตำรวจ''
  
ทั้งนี้ เจค โดนตั้งข้อหาฆาตกรรมด้วยเหตุฉกรรจ์ 1 กระทง และข้อหาฆาตกรรม 2 กระทง โดย ผู้พิพากษาควิเซนเบอร์รี่ อนุมัติให้มีการประกันตัวด้วยจำนวนเงิน 750,000 เหรียญสหรัฐฯ (ราว 22.5 ล้านบาท) แต่คุณพ่อของฆาตกรวัยทีนที่ออกไปทำงานนอกเมืองในช่วงดังกล่าวยืนยันว่าจะไม่ประกันตัวลูกชายจอมโหดคนนี้ออกมา ส่วนวันตัดสินโทษยังไม่มีการกำหนดแต่อย่างใด
  
สำหรับ ''Halloween'' ฉบับปี 2007 และกำกับฯ โดย ร็อบ ซอบบี้ นักร้องนำวง ''ไวท์ ซอมบี้'' เป็นหนังที่ดำเนินเนื้อเรื่องในช่วงก่อน (prequel ) หนังเรื่อง ''Halloween'' ของ จอห์น คาร์เตอร์ เจ้าพ่อหนังสยอง เมื่อปี 1978 โดยเล่าถึงเรื่องราวในช่วงวัยเด็กของ ไมเคิ่ล ไมเออร์ส ฆาตกรต่อเนื่อง ที่เริ่มลงมือฆ่าผู้คนมากมาย รวมถึงพี่สาว, แฟนหนุ่มของพี่สาวและแฟนใหม่ของคุณแม่ของตน ตั้งแต่อายุเพียง 10 ปี 
 
 
http://www.siamdara.com
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X