ช็อก"ภาพสำส่อน" หนุ่มสุดแค้น ฆ่าชายแปลกหน้ามีเซ็กส์-นอนเปลือยกับแม่ตัวเอง ขณะพ่อ"ทำงานนอกบ้าน"
2014-12-25 17:54:34
Advertisement
คลิก!!!

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานเมื่อวันที่ 24 ธ.ค.ว่า หนุ่มชาวสก๊อตแลนด์รายหนึ่งได้ก่อเหตุรุนแรงทำร้ายชายแปลกหน้ารายหนึ่งจนเสียชีวิต หลังพบเห็นชายคนดังกล่าวนอนบนเตียงในสภาพเปลือยกับแม่ของเขา ในขณะที่ผู้เป็นพ่อออกไปทำงานนอกบ้าน

 

รายงานระบุว่า ในการพิจารณาคดีนี้พบว่า หนุ่มรายนี้คือฌอน มาฮาน หนุ่มสก๊อตแลนด์ วัย 21 ปี  ได้ออกไปเที่ยวกับเพื่อน ก่อนกลับบ้าน และพบภาพสุดช็อก เมื่อชายแปลกหน้ารายหนึ่ง คือ นายสจ๊วร์ต แม็คเคลลาร์  นอนเปลือยบนเตียงกับมารดาของเขา และทั้งคู่ได้มีเซ็กส์ร่วมกัน ส่งผลนายฌอนตัดสินใจทำร้ายนายสจ๊วร์ตจนถึงแก่ความตาย และยังตบหน้าแม่ตัวเอง และด่าเธออย่างสุดหยาบคาย โดยแม่ของเขาได้ถือโอกาสมีชายอื่น ซึ่งเป็นคนแปลกหน้าที่พบกันในบาร์ ในช่วงที่พ่อของเขาออกไปทำงานนอกบ้าน ทั้งฌอนยังได้โทรศัพท์ไปหาเพื่อนของตนเอง โดยบอกว่า เขาเจอคนแปลกหน้านอนกับผู้เป็นแม่ และเขาได้ฆ่าชายคนนั้นเรียบร้อยแล้ว

 

 

โดยอัยการยังเผยว่า เหตุรุนแรงนี้เกิดขึ้นหลังจากนางลาวิน่า ฮามาน มารดาของฌอน ได้ออกไปเที่ยวกับเพื่อน และพบเจอกับนายสจ๊วร์ต แม็คเคลลาร์ และเธอได้ชักชวนฝ่ายหลังมาดื่มที่บ้านของตนเอง ก่อนจะมีเซ็กส์ร่วมกัน จากนั้น นายฌอน ผู้เป็นบุตรชาย จึงมาพบเห็นเหตุการณ์ดังกล่าว เนื่องจากเขากลับบ้านเร็วกว่ากำหนด ผู้เป็นลูกจึงได้โวยวายใส่แม่ตัวเองว่า "แม่ทำอะไรอยู่ แม่ทำกับพ่ออย่างนี้ได้ยังไง"

 

ก่อนที่ฌอนจะทำร้ายนายสจ๊วร์ตเป็นเวลานานกว่า 20 นาที จนฝ่ายหลังถึงแก่ความตาย  และเขาได้เดินกลับมาหานางลาวิน่าและด่าเธอว่าเป็นผู้หญิงสำส่อน ก่อนที่เขาจะหนีออกจากบ้าน  และต่อมา ตำรวจสามารถรวบตัวเขาได้ที่บ้านเพื่อน ทั้งนี้ คาดว่า นายฌอน มาฮาน อาจต้องโทษจำคุกเป็นเวลาหลายปี

 

 

ที่มา  มติชนออนไลน์

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X