ชเวซูจง (Choi Soo Jong) และ ฮาฮีรา (Ha Hee Ra) เล่าวิธีเก็บความลับเรื่องที่ ธันเดอร์ (Thunder) และ มีมี่ (Mimi) คบกันไม่ให้คนอื่นรู้
2023-07-21 21:16:25
Advertisement
คลิก!!!

วันที่ 20 กรกฎาคม ในรายการ 'Second House 2' ทางช่อง KBS2 คู่รักคู่ใหม่ ธันเดอร์ (Thunder) และ มีมี่ (Mimi) ได้ไปเยี่ยมบ้านของ ชเวซูจง (Choi Soo Jong) และ ฮาฮีรา (Ha Hee Ra)

ธันเดอร์เคยรับบทเป็นลูกชายของ ฮาฮีรา ในซีรีส์เรื่อง 'Make a Woman Cry' เมื่อปี 2015 จากนั้นเขาได้เป็นสมาชิกของกลุ่มโยนโบว์ลิ่งที่มีชเวซูจงและฮาฮีราเป็นสมาชิก และได้พามีมี่ (Mimi) ไปแนะนำให้ทั้ง 2 คนรู้จักด้วย

ธันเดอร์ และ มีมี่ เปิดใจถึงเหตุผลที่พวกเขาเลือกเปิดเผยว่าคบหาดูใจกันในรายการ 'Second House 2'

“เรากังวลว่าเราจะเปิดเผยเรื่องที่คบกันให้ทุกคนรู้ยังไง โชคดีที่เราได้รับโอกาสให้มาร่วมรายการของรุ่นพี่ [ชเวซูจงและฮาฮีรา] และได้เล่าเรื่องความสัมพันธ์ของเรา” 

 

 

“เราทั้งคู่ต่างกังวลเพราะว่านี่เป็นครั้งแรกที่เราเปิดตัวว่าคบกัน การออกเดทกันอย่างลับๆเป็นเรื่องยาก เราตัดสินใจเปิดเผยให้คนอื่นรู้เพราะว่าเรากำลังวางแผนแต่งงานกัน”

ธันเดอร์และมีมี่บอกว่าครอบครัวของพวกเขารู้แล้วว่าพวกเขากำลังเตรียมตัวแต่งงานกัน ซึ่งน่าจะจัดงานในช่วงปี 2024 และภารกิจของธันเดอร์และมีมี่ในรายการ 'Second House 2' ตอนนี้ คือการเชิญชเวซูจงให้มาเป็นประธานในพิธีในงานแต่งงานครั้งนี้ ซึ่งในตอนแรกชเวซูจงลังเล แต่ฮาฮีราได้ช่วยพูดกับเขาอีกแรง ทำให้เขายอมรับคำเชิญ
 

ฮาฮีราเล่าความรู้สึกตอนที่รู้ว่าทั้งคู่คบกันว่า

“ฉันจำได้ว่าเราจะระวังกันมากเวลาไปรวมตัวกันโยนโบว์ลิ่ง ครั้งล่าสุดตอนที่เราถ่ายวิดีโอกัน ฉันบอกให้มีมี่ไปยืนไกลๆหน่อย คนที่รู้ความลับนี้คอยระมัดระวังกันมาก”

ระหว่างที่พวกเขารวมตัวกัน พวกเขาจะถ่ายภาพรวมกลุ่มกันหลายเวอร์ชั่น เวอร์ชั่นแบบมีมีมี่และไม่มีมีมี่ เพื่อจะได้โพสลงโซเชียลมีเดียได้

 


 

ที่มา  allkpop

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X