จั๊กจั่น อคัมย์สิริ โต้เป็นมือที่ 3 เคลลี่-กรีน ยันสถานะโสดสนิท
2015-04-02 19:53:57
Advertisement
คลิก!!!

จั๊กจั่น อคัมย์สิริ โดนโรคจิตตามตื้อขอเป็นแฟน หวั่นถูกตามถึงบ้าน ปัดเป็นมือที่ 3 ทำ เคลลี่ ธนะพัฒน์ ห่าง กรีน อัษฎาพร

          หลังโดนหนุ่มปริศนาเข้ามาตามตื้อขอเป็นแฟน แถมยังขอเป็นคู่ชีวิต ทั้งในทวิตเตอร์ อินสตาแกรม ถึงขั้นโทรเข้าเบอร์ส่วนตัว จนทำเอาผวาไปพักใหญ่ สำหรับสาว จั๊กจั่น อคัมย์สิริ ล่าสุด (2 เมษายน 2558) เจ้าตัวก็ได้ออกมาอัพเดทเรื่องนี้ว่า "จริง ๆ ตอนนี้เงียบไปแล้วค่ะหลังจากที่เราเจอเข้ามาทางส่วนตัวเยอะ ทั้งไอจี ทวิตเตอร์ เฟซบุ๊ก ตอนนี้ก็ยังไม่อยากเเจ้งความ แต่ไปลงโซเชียลของเราแทนพอลงแล้วเขาก็เงียบหายไป เพราะเราก็เปลี่ยนเบอร์โทรศัพท์มา 2 ครั้งแล้ว คือเราก็กลัวเหมือนกัน"


 เห็นฝ่ายนั้นบอกว่าเราเป็นเนื้อคู่ ?

          "ใช่ เขาเขียนว่าเกิดมาคู่กัน เพราะจั่นเคยให้สัมภาษณ์ว่าจั่นโสดเลยไม่มีคนคุยด้วย เขาก็เลยส่งมาว่าเขาไงเขาอยากคุยด้วย ถามว่าเป็นคนเดิมกับที่เคยส่งมาเมื่อปีที่แล้วไหม จั่นว่าน่าจะเป็นคนเดิมค่ะ จากการใช้ภาษาเหมือนจะเป็นคนเดิม ด้วยความที่ช่วงหลังนี่เจอเยอะเลยกังวลเป็นพิเศษแต่ตอนนี้เขาก็เงียบไปแล้ว เขายังไม่เคยตามไปถึงบ้านค่ะ แต่เราก็ได้บอกทางหมู่บ้านไว้ว้าถ้ามีใครมาหาเราให้โทรเข้ามาถามก่อน"


 ปรึกษาตำรวจบ้างหรือยัง ?

          "ยังเลยค่ะเพราะจริง ๆ เเล้วเขาก็ยังไม่ได้ลงมืออะไรที่มันรุนแรง เเต่ก็มีคิดว่าถ้าเกิดเขามาถึงบ้านก็คงต้องเเจ้งความเอาไว้บ้าง ที่กังวลเพราะก่อนหน้านี้เคยโดนโทรศัพท์มาหาตอนตี 3 บางทีเราเลิกกองก็ดึกเเล้วต้องมารับโทรศัพท์แบบนี้อีกมันเลยทำให้เรากังวลนอนไม่หลับ บางครั้งก็มีส่งเสียงแบบทะลึ่ง ๆ มาบ้าง เจอแบบนี้บ่อย ๆ ก็ไม่ไหวเหมือนกัน แต่จั่นก็กะไว้แล้วว่าถ้าเขามาถึงบ้านก็คงจะเเจ้งความไว้แบบลงบันทึกประจำวัน อาจจะยังไม่ถึงขึ้นไปเอาเรื่องเขา ถ้าเขาไม่ได้มาจู่โจมเรา"


 มีข่าวว่าเราเป็นมือที่ 3 ระหว่าง เคลลี่ ธนะพัฒน์ กับ กรีน อัษฎาพร ?

          "ด้วยความที่เราบริสุทธิ์ใจ เรื่องของคน 2 คน มันเป็นเรื่องที่อ่อนไหว จั่นไม่อยากให้มองว่าเราเป็นมือที่ 3 เเล้วเราก็รู้จักทั้งพี่เคลลี่เเละน้องกรีน ด้วยความที่เล่นละครกับพี่เคลลี่เเล้วมีบทกุ๊กกิ๊กเยอะ เเต่เราก็ชัดเจนอยุ่เเล้วว่าไม่ได้มีอะไร พี่เคลลี่ก็เป็นพี่ชายที่น่ารัก เราเป็นเเค่พี่น้องร่วมวงการเเค่นั้นเอง อาจจะเป็นไปได้ว่าเรายังไม่มีคนรักเลยโดนจับตามองว่าเป็นมือที่ 3 แต่จริง ๆ เเล้วก็ไม่มีอะไร"


 ตอนนี้สถาะหัวใจเป็นยังไงบ้าง ?

          "ยังไม่มีคนคุยเลยค่ะ ที่จริงเราก็เปิดใจนะคะ เเต่ยังไม่เจอใครที่รู้สึกว่าเราจะสละชีวิตความเป็นส่วนตัวหรืออะไรได้ เพราะตอนนี้ยังสนุกกับการทำงาน อยู่คนเดียว เเล้วก็กำลังจะเปิดธุรกิจใหม่ทำให้ค่อนข้างยุ่งด้วย ก็เลยไม่สนใจว่าความรักแบบคู่รักต้องมาเป็นอันดับหนึ่ง"


 กับเคลลี่จะมีโอกาสพัฒนาไหม ?

          "ไม่ค่ะ พี่เคลลี่เป็นพี่ชายที่น่ารักมาก เราถ่ายละครด้วยกันเกือบปีก็เลยค่อนข้างที่จะสนิทกัน เเต่เรื่องส่วนตัวเราก็ไม่ได้ยุ่ง จั่นก็รู้ข่าวก่อนพวกพี่ไม่เท่าไรเอง มันเป็นเรื่องของคน 2 คน ก็เลยรู้สึกว่ามันเป็นเรื่องของเขา ถามเราก็ไม่ค่อยรู้เรื่อง ยังไงเขาก็เป็นพี่น้องที่น่ารักสำหรับเรา"

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X