จอส วีดอน พูดถึงเหตุผลที่เลือกควิกซิลเวอร์กับสการ์เล็ต วิทช์ ร่วมทีม The Avengers 2
2013-06-01 19:28:59
Advertisement
คลิก!!!

ควิกซิลเวอร์ และ สการ์เลต วิทช์ น่าจะเป็นซูเปอร์ฮีโร่ตัวละครใหม่ที่ถูกพูดถึงกันมากในปีนี้ครับ เพราะนอกจากเป็นคู่ตัวละครที่จอส วีดอน เลือกสมทบใน The Avengers 2 แล้ว ล่าสุดไบรอัน ซิงเกอร์ ก็เลือกควิกซิลเวอร์รับบทสำคัญใน X-Men: Days of the Future Past ด้วย ซึ่งหลังจากซิงเกอร์ประกาศออกมาว่าเลือกเอแวน ปีเตอร์ส มารับบทควิกซิลเวอร์ มีคนพยายามจะถามความเห็นเรื่องนี้จากวีดอนเหมือนกันระหว่างประชาสัมพันธ์หนัง Much Ado About Nothing แต่วีดอนเลี่ยงตอบถึงเหตุผลที่เขาเลือกให้มีสองตัวละครคู่นี้ใน The Avengers 2 แทนครับ

นอกเหนือจากเหตุผลที่ว่าผมอ่านเรื่องพวกเขาตั้งแต่ตอนเด็ก พลังพิเศษของพวกเขาก็น่าสนใจด้วย” วีดอนบอกระหว่างไปออกรายการทอล์คโชว์ของจิมมี่ ฟอลลอน

วีดอนเสริมอีกว่า “ปัญหาหนึ่งที่ผมมีในภาคแรกก็คือ โดยหลักๆแล้วทุกตัวละครมีพลังแบบยิงใส่ แต่ควิกซิลเวอร์มีความเร็วเหนือมนุษย์ สการ์เลตร่ายมนตร์ได้ มีพลังจิตนิดหน่อย และเข้าไปในจิตใจของคนได้ มีอะไรดีๆ หลายอย่างที่พวกเขาทำซึ่งจะช่วยให้หนังสดใหม่ได้

นี่แปลว่าวีดอนเองก็คงจะยังไม่ถอดสองตัวละครนี้ออก แม้ว่าหนังของไบรอัน ซิงเกอร์ จะออกฉายก่อนของเขาครับ

The Avengers 2 จะออกฉายพฤษภาคม 2015

 

http://jediyuth.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X