คุณเคยเป็นสิวที่แปลก ๆ บนร่างกายกันบ้างหรือเปล่า
2014-08-17 14:19:20
Advertisement
คลิก!!!

 

     ปัญหาสิวที่สุดแสนคลาสสิกของทุกยุคทุกสมัยที่ทำให้คุณผู้หญิงรำคาญใจได้ตลอด ๆ สาเหตุของการเกิดสิวนั้นมาจากการที่ต่อมไขมันผลิตไขมันมากไป จนทำให้อุดตัน อักเสบจนเป็นหัวสิวขึ้นมา และโดยทั่วไป "สิว" จะขึ้นที่ผิวหน้าเป็นเรื่องปกติอยู่แล้ว แต่ยังแอบเห็นบางคนมีสิวขึ้นตามที่แปลก ๆ ซึ่งมักจะเป็นที่ซอกซอนลึก ดูแลรักษายาก ทำให้สาว ๆ ยิ่งหงุดหงิดไปกันใหญ่

          โดยเฉพาะสาวผิวมันแล้วยิ่งเจอปัญหาสิวขึ้นในที่แปลกอยู่บ่อย ๆ เช่น รูจมูก รูหู ริมฝีปาก หนังศีรษะ แก้มก้น ลำคอ หน้าอก ใต้วงแขน หรือแม้กระทั่งน้องสาวของเราสิวเจ้ากรรมก็ยังไม่เว้น มิหนำซ้ำสิวเหล่านี้ยังสร้างความเจ็บปวดมากกว่า และเป็นานกว่าสิวที่ขึ้นตามผิวหน้าปกติ เพราะเม็ดสิวมีขนาดใหญ่และดูแลรัษาลำบาก อยากจะส่องดูสภาพหรืออยากจะลองแกะ ลองแคะดูบ้างเผื่อจะทำให้หายไวขึ้น แต่ก็ทำได้ยากซะเหลือเกินใช่ไหมคะ

          เอ... แล้วสาว ๆ ล่ะคะเคยเป็นสิวในที่แปลก ๆ จนคุณรู้สึกรำคาญบ้างไหม แล้วมันขึ้นตรงไหน มีวิธีการรักษายังไง อย่าลืมมาเล่าสู่กันฟังกันนะคะ

 

 

 

ข้อมูลจากกระปุกดอทคอม

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X