คิมซอนโฮ (Kim Seon Ho) ร่วมพูดคุยเกี่ยวกับเรื่อง Start-Up และรายการ 2 Days & 1 Night
2020-12-25 14:57:30
Advertisement
คลิก!!!

คิมซอนโฮ (Kim Seon Ho) ได้พูดถึงซีรีส์เรื่อง Start-Up และรายการวาไรตี้ของเขา 2 Days & 1 Night ในบทสัมภาษณ์ล่าสุด

คิมซอนโฮได้รับความนิยมเพิ่มขึ้นเป็นจำนวนมาจากบท ฮันจีพยอง ในซีรีส์เรื่อง Start-Up ที่เพิ่งออกอากาศตอนจบไปเมื่อต้นเดือนที่ผ่านมา

“ผมรู้สึกเสียใจมากครับที่ซีรีส์จบไปแล้ว” เขาบอก พร้อมเล่าถึงประสบการณ์ที่ประทับใจต่อตัวละครของเขา “ผมรู้สึกเสียใจที่จะไม่ได้เจอกับจีพยองแล้ว รู้สึกเป็นเกียรติมากครับที่ได้รับบทเป็น ฮันจีพยอง”

เมื่อถามว่าเขาเหมือนกับตัวละครฮันจีพยองกี่เปอร์เซ็นต์ คิมซอนโฮตอบว่า “ซัก 50% ละกันครับ ผมพูดจาเย็นชากับคนอื่นแบบจีพยองไม่ได้ แล้วก็ไม่มีรถและบ้านหรูในชีวิตจริง แต่พอผมได้แสดงเป็นตัวละครตัวนี้ ผมคิดว่าครึ่งหนึ่งของผมส่องประกายจากบทนี้เช่นกัน”

ส่วนเรื่องความสามารถในการลงทุน คิมซอนโฮบอกว่า “ผมให้คะแนนตัวเอง 0 คะแนนครับ ผมไม่คิดว่าผมจะมีพรสวรรค์ [ด้านการลงทุน] ผมไม่รู้วิธีการเล่นโกสต็อปด้วยซ้ำ ผมไม่มีความสามารถในการวิเคราะห์การลงทุนของผู้อื่นหรอกครับ”

 

อย่างไรก็ตาม คิมซอนโฮบอกว่า การเลือกอาชีพของเขาคือสิ่งที่เขามั่นใจ

“ผมคิดว่าผมทำถูกต้องที่ลงทุนเรื่องการแสดง” คิมซอนโฮกล่าว “ผมไม่เคยนึกเสียใจเลยซักครั้ง ปกติแล้วเวลาคุณลงทุนทำอะไร คุณจะตั้งเป้าหมายไว้ว่าคุณจะได้ผลตอบแทนเท่าไหร่ แต่ตอนที่ผมตัดสินใจเริ่มการแสดง ผมไม่ได้ตั้งเป้าหมายแบบนั้นเอาไว้ สำหรับผม การแสดงมีความหมายในตัวของมันเอง ผมเลยไม่เคยคิดเสียใจหรืออยากจะหันหลังกลับเลย ไม่เคยแม้แต่ครั้งเดียว”


เขาบอกเพิ่มว่า “ผมคิดว่าสิ่งที่ทำให้ผมรู้สึกแบบนี้ได้ คือผู้คนที่ดีที่ผมได้เจอระหว่างการแสดง ผมอยากขอบคุณคนเหล่านั้นที่เห็นศักยภาพในตัวผม และให้โอกาสดีๆกับผม”

สปอยล์

เมื่อถามถึงความคิดเกี่ยวกับความโรแมนติกของฮันจีพยองในซีรีส์ คิมซอนโฮบอกว่าเขาน่าจะแตกต่างจากตัวละครของเขาในชีวิตจริง “จีพยองสารภาพรักตอนกินก๋วยเตี๋ยวครับ” เขาเล่า “แต่ผมคิดว่าถ้าเป็นผมเอง ผมน่าจะสารภาพรักก่อนหน้านั้น”

อย่างไรก็ตาม คิมซอนโฮบอกว่าเขาไม่เสียใจที่ ฮันจีพยอง ไม่ได้คู่กับ ซอดัลมี (รับบทโดย ซูจี (Suzy) ในตอนจบของเรื่อง

“มันคงจะดีถ้าพวกเขาลงเอยกัน แต่จริงผมคิดว่าดีแล้วที่ฮันจีพยองไม่ได้คู่กับดัลมี” เขาอธิบายว่า “ผมเคยพูดเรื่องนี้ไปแล้ว ผมคิดว่าคนที่เหมาะสำหรับเขาคือคนอื่น ผมไม่คิดว่าจีพยองและดัลมีจะคู่กัน นี่คงเป็นเหตุผลที่ทำให้ผมไม่รู้สึกผิดหวัง”


คิมซอนโฮพูดถึงตัวละครของเขาต่อ “ผมชอบที่จีพยองรวบรวมความกล้าที่จะบอกโดซานเรื่องความรู้สึกของดัลมี และเขายังคงซื่อตรงกับตัวเอง ทำหน้าที่ช่วยเหลือทั้ง 2 คนจนถึงตอนสุดท้าย”

เขาพูดถึงซูจี และ นัมจูฮยอก (Nam Joo Hyuk) ว่า “ผมคิดว่าหลายคนคงรู้แล้ว ซูจีเป็นนักแสดงหญิงที่มีสมาธิ ตั้งใจ และมีทักษะการแสดงที่ยอดเยี่ยม” เขาพูดต่อ “ทุกช่วงเวลาที่เธอแสง เธอมีสมาธิ และสงบมากตลอดการถ่ายทำ ผมคิดว่าเธอคือนักแสดงที่ยอดเยี่ยมที่รู้ว่าทำอย่างไรให้กองถ่ายสดใสขึ้น”

เขาได้พูดถึงนัมจูฮยอกด้วยเช่นกันว่า “นัมจูฮยอกเป็นนักแสดงที่ยอดเยี่ยมมาก และเป็นเพื่อนรุ่นน้องที่ดีของผม ตลอดเวลาที่เราทำงานด้วยกัน ผมได้เรียนรู้เรื่องราวมากมายจากเขา และเราสนุกกันมาก ผมยังจำเสียงหัวเราะของพวกเราในตอนนั้นได้อยู่เลย ตอนที่เราแสดง เขามีไอเดียเยอะแยะมาก และพลังงานของเขาสาดส่องออกมา ต้องขอบคุณเขาที่ทำให้ผมสนุกตอนที่เราถ่ายทำด้วยกัน”

เขาปิดท้ายด้วยการพูดถึงสมาชิกของรายการ 2 Days & 1 Night ที่ช่วยเขามากที่สุด เขาเลือก ยอนจองฮุน (Yeon Jung Hoon)
“สมาชิกของรายการที่ช่วยเหลือผมมากที่สุดน่าจะเป็น จองฮุนครับ เขาเป็นนักแสดงเช่นกัน” คิมซอนโฮพูดต่อ “เวลาผมมีเรื่องกังวล เขาช่วยชี้แนะทางที่ถูกต้องให้ผม ระหว่างถ่ายทำ 2 Days & 1 Night เรา 2 คนใช้เวลาคุยกันนานมากเกี่ยวกับการแสดง หรือเรื่องที่ผมกังวลใจอยู่ในขณะนั้น”

 

ที่มา  https://entertain.naver.com

แปลโดย  http://popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X