คริสโตเฟอร์ โนแลน เปรียบเทียบ Man of Steel กับ The Dark Knight และภาพขึ้นปกเอ็มไพร์
2013-01-29 18:09:15
Advertisement
คลิก!!!

 

หลังจากสิ้นสุดภารกิจกำกับหนังไตรภาค The Dark Knight ไปอย่างสวยงามและประสบความสำเร็จ ผู้กำกับคริสโตเฟอร์ โนแลน ก็โดดสู่หนังซูเปอร์ฮีโร่เรื่อง Man of Steel ในฐานผู้อำนวยการสร้างฝ่ายบริหารครับ และโนแลนก็ได้เปิดเผยถึงบทบาทหน้าที่ใหม่ในหนังซูเปอร์แมนของผู้กำกับแซ็ค สไนเดอร์ ให้ฟังเมื่อไม่นานนี้ และบอกว่าแนวทางของหนังจะแตกต่างโดยสิ้นเชิงกับ The Dark Knight

ในการให้สัมภาษณ์แก่ The Playlist โนแลนถูกถามว่าหนัง Man of Steel จะเป็นหนังแยกเดี่ยวไม่เกี่ยวกับโลกซูเปอร์ฮีโร่ไหนแบบที่ The Dark Knight ของเขาเป็นไหม โนแลนตอบอย่างระวังว่า “ค่อนข้างจะ” และขยายความว่า “แต่ผมไม่อยากให้ผู้คนคิดว่าเราสร้างหนัง Superman แบบเดียวกับที่สร้าง Batman มันเป็นหนังของสไนเดอร์มากๆ และผมคิดว่าผู้คนจะชอบในสิ่งที่เขาทำ

โนแลนบอกเหตุอีกว่าทำไมแนวทางการสร้าง Superman จึงต้องแตกต่างจาก Batman ของเขาว่า “ซูเปอร์แมนเป็นตัวละครที่แตกต่างจากแบทแมนโดยสิ้นเชิง เราจะใช้แบบแผนเดียวกันไม่ได้ แต่เดวิด โกเยอร์ (ผู้เขียนบท) มีแนวทางอันน่าทึ่งในการทำให้ผู้ชมได้เข้าถึงและมีความรู้สึกร่วมไปกับตัวซูเปอร์แมนได้ แซ็คได้สร้างหนังโดยใช้แนวทางนั้นเป็นรากฐาน และเขาประกอบมันขึ้นมาได้อย่างยอดเยี่ยม ซูเปอร์แมนเป็นตัวละครหนังสือการ์ตูนที่ยิ่งใหญ่ที่สุดกว่าทั้งหมด และเขาเป็นต้องมีหนังที่ยิ่งใหญ่ที่สุดเท่าที่จะเป็นได้ ซึ่งเป็นสิ่งที่แซ็คทำอยู่ มันพิเศษมากๆ

โนแลนยังบอกเหมือนเคยว่าเขาจะไม่เกี่ยวข้องกับหนัง Justice League ครับ

ในข่าวที่เกี่ยวข้องกัน นิตยสารเอ็มไพร์ได้เผยโฉมหน้าปกฉบับใหม่ล่าสุดที่เป็นฉบับพรีวิวหนังซูเปอร์ฮีโร่ปี 2013 ครับ โดยหน้าปกใช้รูปเฮนรี่ คาวิลล์ในบทซูเปอร์แมนจากหนัง Man of Steel ซึ่งคุณสามารถชมได้ที่ด้านในครับ

 

http://jediyuth.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X