คริส เฮมส์เวิร์ธ นำแสดงในหนังเขย่าขวัญไซเบอร์ของผู้กำกับไมเคิล มานน์
2013-02-17 19:20:09
Advertisement
คลิก!!!

 

คริส เฮมส์เวิร์ธ จะถอดชุดซูเปอร์ฮีโร่สักพักมารับบทหนังเขย่าขวัญเรื่องใหม่ของผู้กำกับไมเคิล มานน์ ที่ยังไม่มีชื่ออย่างเป็นทางการครับ ตามรายงานของวาไรตี้

หนังเรื่องนี้จะเป็นผลงานแรกของมานน์ ผู้กำกับวัย 70 ปี ที่หายเงียบไป 4 ปี หลังจากหนังอาชญากรรม Public Enemy ที่นำแสดงโดยจอห์นนี่ เดปป์ เมื่อปี 2009 ซึ่งนอกจากกำกับแล้ว มานน์ยังร่วมทำหน้าที่อำนวยการสร้างหนังเรื่องนี้ด้วย

มานน์พัฒนาโครงการหนังเรื่องนี้มาปีกว่า โดยร่วมเขียนบทกับมอร์แกน เดวิด โฟเอล นักเขียนบทหน้าใหม่ที่ได้รับว่าจ้างให้เขียนบทหนังจากวิดีโอเกมเรื่อง Mass Effect ด้วย ซึ่งก็เป็นไปตามระเบียบครับว่าเนื้อเรื่องของหนังนั้นยังไม่เป็นที่เปิดเผย เพียงแต่บอกว่า “เป็นเรื่องราวของการคุกคามและโจมตีโลกไซเบอร์

หนังเรื่องนี้ น่าจะเป็นงานต่อไปหลังจากเฮมส์เวิร์ธถ่ายทำ Thor: The Dark World เสร็จครับ เพราะโครงการหนัง Robopocalypseนั้นถูกเลื่อนออกไป ส่วนภาคต่อของ Snow White and the Huntsman ก็ดูจะยังคาราคาซัง

นอกจากภาคต่อ Thor แล้ว ปีนี้ เราจะยังได้ดูเฮมส์เวิร์ธในบทบาทของนักแข่งรถสูตร 1 เรื่อง Rush ของผู้กำกับรอน เฮาเวิร์ดด้วยครับ ซึ่งเฮมส์เวิร์ธรับบทเป็นเจมส์ ฮันต์ และทั้งคู่ก็ยังจะกลับมาร่วมงานกันใหม่ใน In the Heart of the Sea ว่าด้วยลูกเรือล่าวาฬที่เรือแตกเพราะถูกวาฬแก้แค้น ต้องติดอยู่บนเรือชูชีพอย่างเบียดเสียด และต่อสู้เพื่อเอาตัวรอด และเหลือกลับบ้านเพียง 8 คน

 

http://jediyuth.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X