ข่าวลือ: มาร์เวลอาจสร้าง Hulk ภาคใหม่ในเฟส 3 ดัดแปลงจาก Planet Hulk
2013-02-05 22:11:28
Advertisement
คลิก!!!

 

มาร์เวลประกาศออกมาแล้วว่าหลังจาก The Avengers 2 แล้ว หนังซูเปอร์ฮีโร่ที่จะนำร่องเฟส 3 เพื่อเข้าสู่ The Avengers 3 ก็คือAnt-Man และ Dr. Strange ครับ และล่าสุดตามรายงานของLatino Review บอกว่าหนังภาคใหม่ของ Hulk ก็กำลังได้รับการพิจารณาเพื่อสร้างในเฟสนี้ โดยเป็นเรื่องราวของเจ้ายักษ์เขียวที่จะโชว์เดี่ยวล้วนๆ

ปกติจะไม่ค่อยชอบรายงานข่าวลือเท่าไหร่ครับ เพราะไม่อยากแก้ข่าวบ่อย แต่เว็บไซต์ข่าวนี้รายงานข่าวซูเปอร์ฮีโร่ค่อนข้างใกล้เคียงมาตลอด เป็นเว็บแรกที่ออกข่าวเรื่องคริสเตียน เบล มารับบทเป็นแบทแมน และยังเป็นเว็บแรกที่ออกข่าวว่ามาร์เวลจะสร้าง Guardians of the Galaxy ข่าวลือนี้จึงมีโอกาสถูกเกิน 90 เปอร์เซ็นต์ในความเห็นของผม

แหล่งข่าวของเว็บไซต์บอกว่า Hulk ภาคใหม่ จะดัดแปลงจาก Planet Hulk ที่เขียนโดยเกร็ก ป้าก ซึ่งในตอนจบของ The Avengers 2 ที่ท้ายเครดิตหนัง ฮัลค์ในฉบับของมาร์ค รัฟฟาโล จะถูกจับส่งขึ้นยานอวกาศแล้วส่งออกไปนอกโลกโดยกลุ่มองค์กรลับที่ชื่อว่า “อิลลูมินาติ” (Illuminati) เพราะกลัวว่าฮัลค์จะเป็นภัยคุกคาม ยานไปตกบนดาวประหลาด และฮัลค์ได้กลายเป็นนักรบแกลิเอเตอร์ที่นั่น ซึ่งถ้าเป็นตามนี้จริง The Avengers 3 ก็จะดัดแปลงจาก World War Hulk ที่ฮัลค์ได้กลับมาบนโลกแล้วล้างแค้นองค์กรยอดมนุษย์ลับๆ นี้ ทำให้ต้องสู้กับซูเปอร์ฮีโร่คนอื่นๆของมาร์เวลจนกลายเป็นสงครามโลกย่อยๆ

มาร์เวลยังไม่ออกมายืนยันหรือปฏเสธข่าวลือนี้ครับ คงต้องรอฟังกันต่อไป

 

http://jediyuth.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X