กายอง (Gayoung) อดีตสมาชิกวง Stellar พูดถึงความเจ็บปวดที่เธอได้รับหลังจากโปรโมทในคอนเซ็ปต์ยั่วยวนของวง
2020-10-10 16:34:08
Advertisement
คลิก!!!

กายอง (Gayoung) อดีตสมาชิกวง Stellar ได้เปิดเผยเหตุผลที่เธอยังคงใส่เสื้อและกางเกงขายาวแม้อากาศจะร้อนว่าเธอยังรู้สึกเจ็บปวดจากการโปรโมทในคอนเซ็ปต์เซ็กซี่ ยั่วยวนของวง Stellar เรื่องราวของเธอทำให้ทั้ง แบคจียอง (Baek Ji Young) และ ซงอึนจี (Song Eun Yi) ที่รับหน้าที่พิธีกรในรายการ 'Miss Back' ของช่อง MBN ถึงกับโกรธอย่างปิดบังไม่ได้

รายการ 'Miss Back' ซึ่งออกอากาศไปเมื่อวันที่ 8 ตุลาคม ได้มีกายอง อดีตสมาชิกวง Stellar มาร่วมพูดคุยเรื่องราวที่ทำให้เธอยังเจ็บปวดมาจนถึงทุกวันนี้

 

กายองเดบิวต์กับเกิร์ลกรุ๊ปในปี 2011 และบอกว่าอยากทำงานเพลงในคอนเซ็ปต์น่ารัก “ฉันอยากเป็นเกิร์ลกรุ๊ปที่ทำเพลงคอนเซ็ปต์น่ารักค่ะ แต่เราไม่ได้รับการจดจำเท่าที่ควร ทำให้เราเริ่มโปรโมทด้วยคอนเซ็ปต์ยั่วยวน ฉันไม่รู้ว่าจะดีใจหรือเสียใจดี เพราะหลังจากโปรโมทด้วยคอนเซ็ปต์แบบนี้ เราก็มีงานมาขึ้น เราเลยต้องทำคอนเซ็ปต์ที่เซ็กซี่มากขึ้น”

กายองบอกว่าเธอได้ปฏิเสธอย่างจริงจัง และไม่ยอมใส่ชุดเหล่านั้น เธอเล่าว่า “วันที่ถ่ายมิวสิควิดีโอ เราปฏิเสธที่จะใส่เสื้อผ้าโป๊เหล่านั้น เราบอกพวกเขาว่าเราเต้นไม่ได้ แต่โปรดิวเซอร์บอกให้เราลองดูก่อน ก่อนจะบอกว่าทำไม่ได้ และสุดท้ายพวกเขาก็ปล่อยภาพพวกนั้น และความสะเทือนใจในตอนนั้นทำให้ฉันไม่สามารถใส่เสื้อรัดรูปหรือกางเกงขาสั้นได้อีก” 

แม่ของกายองเองก็บอกว่าไม่เห็นด้วยกับที่ลูกทำอย่างนั้น เธอเป็นนักเรียนดีเด่นที่น่าจะไปเรียนโรงเรียนดีๆ ไม่ใช่ไปเป็นนักร้องแบบนั้น คุณแม่บอกว่า “ฉันร้องไห้หนักมาก ฉันไม่เข้าใจว่าทำไมเธอต้องทำอะไรแบบนั้น”

กายองร้องไห้ และเล่าว่าตอนที่เธอโปรโมทด้วยคอนเซ็ปต์แบบนั้น แม่ของเธอได้ยินคนอื่นพูดกันว่า “ทำไมลูกสาวของเธอถึงทำแบบนั้นล่ะ?”

หลังจากได้ฟังเรื่องราวของกายอง ซงอึนจีน้ำตาซึมและบอกว่า “ฉันเสียใจที่ความทรงจำในช่วงเวลาวัยเด็กของเธอต้องแปดเปื้อนและกลายเป็นสิ่งที่เธออยากลืม เพราะคนที่ไม่ควรถูกเรียนว่าผู้ใหญ่ด้วยซ้ำ”

'Miss Back' เป็นรายการใหม่ของช่อง MBN ที่มีอดีตสมาชิกวงเกิร์ลกรุ๊ป 8 คนมาพูดคุยในรายการ เปิดเผยเรื่องราวที่ผู้ชมไม่เคยรู้มาก่อน

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X