กรุงเวียนนาทำเก๋!! เปิดตัวแคมเปญสัญญาณไฟจราจร "คู่รักเพศเดียวกัน"
2015-05-13 19:25:03
Advertisement
คลิก!!!

กรุงเวียนนาทำเก๋!! เปิดตัวแคมเปญสัญญาณไฟจราจร "คู่รักเพศเดียวกัน"

ต้องขอบคุณสัญญาณไฟจราจรแบบใหม่ล่าสุดของกรุงเวียนนา ที่ทำให้เมืองนี้ได้กลายเป็นเมืองแห่งความรักโดยแท้จริง  

เมื่อเร็วๆ นี้ เมืองหลวงของประเทศออสเตรีย ได้ทำการเปลี่ยนแปลงสัญลักษณ์ไฟจราจร จากเดิมที่เป็นรูปของคนๆ เดียว ให้กลายเป็นรูปสัญลักษณ์ของคู่รักเพศเดียวกัน โดยได้ทำการติดตั้งทั้งหมดจำนวน 49 แยกทั่วกรุงเวียนนา

สำหรับสัญญาณไฟจราจรสีแดงนั้น จะทำเป็นสัญลักษณ์ของคู่รักชายชายที่กำลังกอดคอกัน และคู่รักหญิงหญิงที่กำลังจับมือกัน ส่วนสัญญาณไฟจราจรสีเขียว จะเป็นสัญลักษณ์ของคู่รักชายชายและหญิงหญิง ที่กำลังจูงมือกันข้ามถนน พร้อมกับมีรูปหัวใจลอยอยู่ตรงกลาง

โดยเป้าหมายของการเปลี่ยนแปลงสัญญาณไฟจราจรในครั้งนี้ ก็เพื่อสร้างความตระหนักถึงการขับขี่ที่ปลอดภัยของผู้ใช้รถใช้ถนน อีกทั้งยังเป็นส่วนหนึ่งของแคมเปญการจัดงาน 'Eurovision Song Contest' ที่ร่วมกับองค์กรการกุศลเพื่อผู้ป่วยเอดส์ในกรุงเวียนนาด้วย   

ในวันที่ 19 - 23 พ.ค. นี้ กรุงเวียนนาจะเป็นเจ้าภาพในการจัดงาน 'Eurovision Song Contest' ขึ้น หลังจากที่นักร้องสาวชาวออสเตรีย Conchita Wurst ได้รับรางวัลชนะเลิศจากงานนี้เมื่อปีที่ผ่านมา

 
ข้อมูลจาก 
http://www.popcornfor2.com/ หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ
 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X