Zulu หนังใหม่ ออร์แลนโด้ บลูม ที่ฉายปิดเทศกาลคานส์
2013-05-29 14:51:39
Advertisement
คลิก!!!

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก patheinternational.com

เมื่อวันที่ 15 พฤษภาคมที่ผ่านมาภาพยนตร์เรื่อง The Great Gatsby ของผู้กำกับ บาซ เลอร์แมนน์ (Baz Luhrmann) ได้เป็นภาพยนตร์ฉายเปิดเทศกาลหนังเมืองคานส์ครั้งที่ 66 ปี 2013 โดยมีผู้กำกับชื่อดัง สตีเวน สปีลเบิร์ก (Steven Spielberg) ที่ไม่ได้มางานนี้นานราว 30 ปีแล้ว หลังจากเคยปรากฏตัวสมัยกำกับภาพยนตร์เรื่อง E.T. เป็นประธานผู้ตัดสิน

ในขณะที่ Zulu ภาพยนตร์เรื่องล่าสุดของหนุ่ม ออร์แลนโด้ บลูม คุณพ่อสุดหล่อหวานใจนางแบบหน้าหวาน มิแรนด้า เคอร์ ก็ไม่น้อยหน้าได้เป็นภาพยนตร์ฉายปิดเทศกาลเมื่อวันที่ 26 พฤษภาคมที่ผ่านมา ด้วยเหมือนกัน ทำให้เรื่องนี้ยิ่งน่าจับตามองขึ้นอีก จนหลายคนอยากรู้แล้วว่าภาพยนตร์เรื่องนี้เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับอะไรกันแน่ ซึ่งวันนี้กระปุกดอทคอมได้เอาเรื่องย่อมาฝากคุณแล้ว

โดย Zulu ว่าด้วยเรื่องราวของ อาลี นิวแมน ชายหนุ่มผู้รอดชีวิตจากการกวาดล้างของพวกอินคาธา กลุ่มที่กำลังทำสงครามการเมืองอยู่กับ เนลสัน แมนเดลา ของพรรคเอเอ็นซี ซึ่งจากเหตุการณ์นี้มีเพียงเขาและแม่เท่านั้นที่รอดมาได้ เกิดเป็นบาดแผลในใจมาตลอด ต่อมาอาลีได้กลายมาเป็นหัวหน้าหน่วยสืบคดีฆาตกรรมในเมือง Cape Town ของประเทศแอฟริกาใต้

และแล้วเขาก็ได้มาพบกับ ไบรอัน เอพคีน เจ้าหน้าที่ผิวขาว ผู้ซึ่งมีประวัติครอบครัวพัวพันกับการแบ่งแยกสีผิวด้วย แต่กลับสามารถทำงานร่วมกับอาลีได้เป็นอย่างดี จนกระทั่งเรื่องราววุ่นวายเกิดขึ้นเมื่อพวกเขาพบศพหญิงสาว 2 คน ที่เป็นเหมือนจุดเริ่มต้นบอกว่าความชั่วร้ายกำลังคืบคลานมายังเมืองนี้ ทั้งการลักลอบค้ายาและคดีฆาตกรรมที่จะตามมาอีก ยิ่งไปกว่านั้นประเด็นการแบ่งแยกสีผิว ยังทำให้เมืองที่พยายามจะนำการปรองดองเข้ามา เป็นไปได้ยากขึ้นอีก

ทั้งนี้ภาพยนตร์เรื่องนี้เป็นผลงานการกำกับของ เฌอโรม ซาลเล (Jérôme Salle) โดยมีดาราชั้นนำร่วมแดงมากมาย อาทิ ออร์แลนโด้ บลูม (Orlando Bloom), ฟอเรสท์ วิทเทคเกอร์ (Forest Whitaker), ทันย่า แวน กราน (Tanya van Graan) และ นาตาชา ลอริง (Natasha Loring) ในขณะที่มีกำหนดฉายที่ประเทศฝรั่งเศสภายในวันที่ 6 พฤศจิกายนนี้ค่ะ

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X