YG ตอบเพียงสั้นๆเกี่ยวกับการต่อสัญญาของลิซ่า BLACKPINK
2023-07-12 21:42:22
Advertisement
คลิก!!!

เมื่อวันที่ 12 กรกฏาคม สื่อเกาหลีแห่งหนึ่งรายงานว่า มีความเป็นไปได้อย่างมากที่ลิซ่าจะไม่ต่อสัญญากับ YG หลังหมดสัญญาในเดือนสิงหาคมนี้ โดยสื่อดังกล่าวบอกว่า ลิซ่าและ YG ยังคงพูดคุยเรื่องสํญญากันอยู่ และยังไม่ได้ข้อสรุปสัญญาฉบับใหม่นี้

สื่อในวงการบันเทิงรายงานเพิ่มเติมว่า หากเทียบกับเจนนี่ จีซู และโรเซ่ การต่อสัญญาฉบับใหม่ของสมาชิกวงอีกสามคนยังมีความราบรื่นมากกว่า

นอกจากนี้ ผู้สื่อข่าวได้รับการพูดคุยกับทางเอเจนซี่จากจีนที่ไม่เปิดเผยชื่อแห่งหนึ่งว่า ได้เจรจากับทางตัวแทนลิซ่าเพื่อให้ไปปรากฏตัวในรายการๆหนึ่ง ขณะที่ต้องประสานงานตารางเวลากับ YG และ ลิซ่า แต่กลับยังไม่ได้ข้อสรุป เพราะสัญญาของลิซ่ากับ YG หลังเดือนสิงหาคมนั้น ยังไม่ทราบว่าจะเป็นยังไงต่อ ทำให้กำหนดการวางแผนต่างๆนั้น ทำงานต่อไม่ได้

YG ทราบข่าวจึงได้ตอบสื่อถึงปัญหานี้ว่า "เกิดจากเวลาที่กำหนดไม่ตรงกัน เพราะลิซ่ายังติดงานทัวร์คอนเสิร์ต มากกว่าปัญหาส่วนตัว ไม่เกี่ยวกับปัญหาการต่อสัญญา"

ด้าน YG ตอบเพียงสั้นๆว่า สัญญาฉบับใหม่กับลิซ่ายังคงเจรจากันอยู่ ยังไม่บรรลุข้อตกลง

 

ที่มา  (1) (2) (3)

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X