WINNER เผยรายชื่อเพลงจากมินิอัลบั้มชุดใหม่ คอนเฟิร์ม 'Baby Baby', 'Sentimental' เป็นเพลงไตเติ้ล
2016-01-20 10:28:31
Advertisement
คลิก!!!

WINNER เผยรายชื่อเพลงจากมินิอัลบั้มชุดใหม่

คอนเฟิร์ม 'Baby Baby', 'Sentimental' เป็นเพลงไตเติ้ล

 

WINNER เผยรายชื่อเพลงใหม่จากมินิอัลบั้มชุดใหม่ ที่มีเพลงแต่งเองของนัมแทฮยอนรวมอยู่ด้วย ออกมาให้ชมกันแล้ว

เมื่อวันที่ 19 มกราคม YG Entertainment ได้เปิดเผยรายชื่อเพลงใหม่ของ WINNER ออกมาให้ชมกันแล้ว ประกอบไปด้วยเพลง 'Baby Baby', 'Sentimental', 'Immature', 'I'm Young' และ 'Pricked'

สำหรับเพลงไตเติ้ลในครั้งนี้มีทั้งหมด 2 เพลงด้วยกัน คือเพลง 'Baby Baby' กับเพลง 'Sentimental' ซึ่งทั้งสองเพลงล้วนเป็นเพลงที่นัมแทฮยอนเป็นคนแต่งเนื้อเพลงและทำนองเพลงเอง ส่วนมิวสิควิดีโอจะจัดทำขึ้นทั้งหมด 3 เพลง ก็คือเพลง 'Baby Baby', 'Sentimental' และเพลง 'I'm Young' เพลงโซโล่ของนัมแทฮยอน

ในกรณีของบริษัทผลิตอัลบั้มอื่นๆ นั้น จะจัดทำมิวสิควิดีโอเพลงไตเติ้ลเพียงแค่ตัวเดียวเท่านั้น แต่ YG Entertainment ตั้งใจที่จะถ่ายทอดเรื่องราวในเพลงที่รวมอยู่ในอัลบั้มออกมาเป็นวิดีโอให้ได้ชมกันด้วย ภายใต้การสนับสนุนอย่างเต็มที่ของโปรดิวเซอร์และประธานบริษัท ยังฮยอนซอก

WINNER จะเปิดตัวมิวสิควิดีโอเพลงใหม่ออกมาทั้งหมด 3 ตัว ยิ่งไปกว่านั้น มิวสิควิดีโอทั้ง 3 ตัว ก็จะเปิดตัวออกมาพร้อมๆ กันอีกด้วย นับว่าเป็นปรากฏการณ์ที่จะเกิดขึ้นเป็นครั้งแรกสำหรับ YG เรียกได้ว่าการคัมแบ็คของ WINNER ในครั้งนี้ เป็นการคัมแบ็คครั้งยิ่งใหญ่เลยทีเดียว

อนึ่ง WINNER ได้เปิดตัวเพลง 'Pricked' ที่ซงมินโฮเป็นคนแต่งเนื้อเพลงและทำนองเพลง ออกมาให้ฟังกันก่อนแล้วเมื่อวันที่ 11 มกราคม ที่ผ่านมา โดยมินิอัลบั้มที่มีเพลงดังกล่าวรวมอยู่ด้วยนั้น จะเปิดตัวออกมาในวันที่ 1 กุมภาพันธ์นี้


ที่มา : Nate
แปลโดย : http://www.popcornfor2.com

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X