WINNER พูดถึงการเดบิวท์ที่ล่าช้า และเพลงไตเติ้ลที่เป็นเหมือนกับของขวัญจากบีไอ (B.I) แห่ง Team B
2014-08-06 23:48:16
Advertisement
คลิก!!!

WINNER พูดถึงการเดบิวท์ที่ล่าช้า และเพลงไตเติ้ลที่เป็นเหมือนกับของขวัญจากบีไอ (B.I) แห่ง Team B
 
วันที่ 6 สิงหาคม ได้มีการจัดงานอีเว้นท์ '2014 S/S Grand Launch' เพื่อเปิดตัวผลงานเพลงเดบิวท์อัลบั้มของวง WINNER ณ โรงแรมคอนราด กรุงโซล โดยพวกเขาได้มาพูดคุยถึงเรื่องการเลื่อนเดบิวท์ที่ล่าช้า และเพลงไตเติ้ลของพวกเขา "Void" ซึ่งแต่งทำนองโดยบีไอ (B.I) แห่ง Team B จากรายการ 'WIN'
 
WINNER ได้เปิดเผยว่า "พวกเราคิดว่าการสื่อสารกับผู้คนเป็นสิ่งที่มีความสำคัญครับ พวกเราคิดว่ามันเป็นสิ่งสำคัญที่จะแสดงให้เห็นถึงความจริงใจที่พวกเราต้องการส่งข้อความผ่านบทเพลงของพวกเราครับ ในขณะที่ทำการเตรียมพร้อมสำหรับการเดบิวท์ของพวกเราตลอด 10 เดือนที่ผ่านมา พวกเราได้รับประสบการณ์ที่ดีมากมายเลยครับ  
 
อย่างไรก็ตามพวกเราต้องการที่จะแสดงให้เร็วที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้จากประสบการณ์ดีๆ ที่พวกเรานั้นมี แต่กำหนดการเดบิวท์ของพวกเราก็ถูกเลื่อนออกไปครับ พวกเราต้องการที่จะแสดงให้ทุกคนได้เห็นเร็วที่สุด ดังนั้นมันจึงเป็นเรื่องที่ยากสำหรับข้างในจิตใจของพวกเราครับ อย่างไรก็ตามพวกเราได้เตรียมพร้อมอย่างมุ่งมั่นในช่วงเวลาที่เลื่อนเดบิวท์ออกไป พวกเราได้ทุ่มเททั้งหมดของหัวใจและจิตวิญญาณ ในขณะที่ได้มีส่วนร่วมในการเขียนเนื้อร้องและทำนองในอัลบั้มของพวกเราครับ"
 
พวกเขายังกล่าวอีกว่าพวกเขาได้แต่งเพลงไว้กว่า 30 เพลง ในช่วงเวลา 10 เดือนที่ผ่านมา WINNER เปิดเผยว่า "10 เพลงในอัลบั้มของพวกเรานั้น ส่วนใหญ่จะเป็นเพลงที่พวกเราได้แต่งขึ้นเมื่อเร็วๆ นี้ครับ ผมคิดว่าพวกเราไม่ค่อยชอบเพลงที่พวกเรานั้นได้แต่งขึ้นในตอนแรกๆ เพราะว่าสมาชิกแต่งละคนต่างเพิ่งกำลังได้เรียนรู้ในการแต่งทำนองเพลงกันครับ พวกเราได้เลือก 10 เพลงที่ดีที่สุดของพวกเรามาแล้วครับ"
 
อย่างไรก็ตาม แฟนๆ กำลังให้ความสนใจถึงผู้ที่ได้มีส่วนร่วมในผลงานเพลงไตเติ้ลของพวกเขา โดยเพลง "Void" นั้น ได้รับการแต่งทำนองโดยบีไอ แห่ง Team B และได้บ็อบบี้ (Bobby) แห่ง Team B มาเป็นผู้เขียนเนื้อร้อง เพลงนี้จะเป็นเพลงแนวฮิพฮอพที่ผสมผสานเสียงของกีต้าร์ และการร้องที่แข็งแกร่งของวง WINNER 
 
คังซึงยุน (Kang Seung Yoon) ได้กล่าวว่า "มันอาจจะดูเหมือนกับว่าพวกเราไม่ได้มีความสัมพันธ์ที่ดีกับ Team B จากรายการ 'WIN' แต่จริงๆ แล้วพวกเรายังคงได้เจอกันที่สตูดิโอเพื่อพูดคุยและทำงานร่วมกันครับ บีไอได้มอบเพลง 'Void' เพื่อเป็นของขวัญ และพวกเราก็ได้ทำการบันทึกเสียงร้องในเพลงนี้กันครับ พวกเราอยากที่จะขอบคุณบีไอเพราะว่าเพลงนี้เหมาะกับวงของพวกเรามากเลยครับ"
 
ด้านของยางฮยอนซอก (Yang Hyun Suk) ได้กล่าวเสริมว่า "ผมหวังว่าแฟนๆ จะไม่เข้าใจผิดเกี่ยวกับการมีส่วนร่วมในครั้งนี้ครับ เพลง 'Void' เป็นเพลงที่บีไอและบ็อบบี้นั้นได้มีส่วนร่วม มันเป็นแค่เพียงส่วนหนึ่งของการร่วมงานเฉพาะกิจ ผมหวังว่าแฟนๆ จะไม่มีความเข้าใจผิดเกิดขึ้นมาครับ ผมหวังด้วยว่าพวกเขาจะเข้าใจว่ามันเป็นความร่วมมือกันทำงานระหว่างคนในครอบครัวเดียวกันครับ"
 
นอกเหนือไปจากนั้น วง WINNER ยังได้เปิดตัวชื่อแฟนคลับของพวกเขาอย่างเป็นทางการออกมาว่า 'Inner Circle' 
 
ข้อมูลจาก    
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
 
 
 
 
 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X