Transformers 4 จะออกแบบทุกอย่างใหม่หมด เพื่อความสดใหม่ ไมเคิล เบย์ บอก
2013-02-04 18:13:18
Advertisement
คลิก!!!

 

ในเมื่อ Pain and Gain หนังบู๊ตลกร้ายทุนต่ำของไมเคิล เบย์ ถ่ายทำเสร็จสิ้นและเตรียมเข้าฉายกลางปีนี้ เบย์น่าจะเริ่มมีเวลาในการเตรียมงานสร้างของ Transformers 4 แล้ว ที่เราจะได้เห็นเบย์กลับสู่งานเทคนิคพิเศษตูมตามและฟอร์มยักษ์อีกครั้ง และนี่อาจเป็นข่าวดีของแฟนหนังที่ไม่ค่อยชอบสองภาคที่แล้วของ Transformers ก็ได้ครับ เบย์ให้สัมภาษณ์แก่นิตยสารฟอร์บส์ ว่า Transformers 4 จะเป็นการเริ่มต้นใหม่หมดแบบสดเอี่ยมจริงๆ

เราจะเริ่มต้นจากจากงานที่เล็กกว่า จะมีนักแสดงชุดใหม่เอี่ยม เพื่อสร้างความสดใหม่ให้หนังภาคต่อชุดนี้ เราจะออกแบบทุกอย่างใหม่หมดตั้งแต่หัวจรดเท้า ประวัติศาสตรืของสามภาคแรกจะยังอยู่ในภาคนี้ เราจะเริ่มต้นเหตุการณ์เมื่อสี่ปีให้หลัง และมีเหตุผลว่าทำไมเราถึงใช้นักแสดงชุดใหม่” เบย์บอก

เบย์บอกด้วยว่ามาร์ค วอห์ลเบิร์ก ที่จะมาร่วมแสดงนำในหนังก็ตื่นเต้นกับโฉมใหม่ของ Transformers ด้วย “มาร์คตื่นเต้นกับมันมากและมันเป็นการออกแบบใหม่ที่ยอดมาก” และพูดถึงเหตุที่กลับมากำกับภาค 4 ทั้งที่เคยบอกว่าภาค 3 จะเป็นภาคสุดท้ายสำหรับเขาว่า “พาราเมาท์ให้ผมทำ Pain and Gain และเครื่องเล่น Transformers ก็เปิดให้เล่นที่สวนสนุกยูนิเวอร์แซล มันเป็นความรู้สึกสุขปนเศร้าเมื่อคิดว่าต้องส่งต่อให้คนอื่น ผมอยากสร้างมันให้อยู่บนรากฐานที่มั่นคงก่อน แล้วค่อยให้คนอื่นมารับช่วงต่อ คงเป็นอะไรที่น่าตื้นตันมาก

และเบย์ก็ยังย้ำเน้นว่า Transformers 4 ไม่ใช่การยกเครื่องใหม่ หรือ reboot “เรายังคงให้ Transformers เป็นแบบที่มันเป็น มันเป็นแค่เหตุการณ์สี่ปีต่อมา มันมีเหตุผลที่ Transformers ต้องถูกออกแบบใหม่ เราพยายามจะขยายหนังภาคต่อชุดนี้ออกไป ให้มันมีที่กระจายไปมากขึ้น

Transformers 4 จะฉายมิถุนายน 2014 ครับ

 

http://jediyuth.com/

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X