The Great Gatsby ได้ เจย์-ซี ทำดนตรีประกอบให้
2013-01-04 21:51:38
Advertisement
คลิก!!!

 

ถ้าใครติดตามงานของผู้กำกับบาซ เลอร์มานน์ ตั้งแต่ Romeo + Juliet และ Moulin Rouge คงเดาได้ว่าเลอร์มานน์ชอบใช้เพลงสมัยใหม่ใส่เข้าไปในเรื่องราวย้อนยุคเหล่านั้น ข่าวนี้จึงไม่น่าแปลกใจ และคุณก็คงเดาได้ตั้งแต่เห็นเพลงประกอบในตัวอย่างหนัง The Great Gatsby แล้วว่าเลอร์มานน์จะใช้เพลงสมัยใหม่แน่ๆ แต่ก็ยังยิ่งน่าสนใจขึ้นไปอีกเมื่อมีการประกาศว่านักดนตรีสมัยใหม่ที่จะมาทำดนตรีประกอบให้หนังเรื่องนี้ก็คือ ศิลปินเพลงแร็พและฮิปฮอป นักร้อง นักดนตรี นักแต่งเพลง โปรดิวเซอร์ และเจ้าของค่ายเพลงดังระดับเทพอย่างเจย์-ซีครับ

ผู้ประกาศข่าวนี้ก็คือเจย์เมส แซมมวลส์ หรือ เดอะ บูลลิตต์ โปรดิวเซอร์ นักร้อง นักแต่งเพลง ที่ได้เขียนข้อความลงในทวิตเตอร์ว่า เจย์-ซี กับเขา “กำลังทำงานกันอย่างไม่เหน็ดเหนื่อย ในการทำดนตรีประกอบให้หนังคลาสสิค The Great Gatsby” เป็นอันว่าใครที่คาดหวังดนตรีแจ๊ซสวิงตามยุคสมัยของนิยาย อาจต้องตั้งตัวก่อนนึดหน่อยว่า คุณจะได้ฟังฮิปฮอปมันส์ๆแทน

เจย์-ซี ยังมีข่าวว่าจะทำเพลงประกอบให้หนังเพลงรีเมก Annie ที่วิล สมิธ จะสร้างให้วิลโลว์ สมิธ นำแสดงด้วย แต่โครงการหนังยังอยู่ในขั้นปลุกปั้นอยู่ครับ

 

http://jediyuth.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X