Terminator 5 เดินหน้า ด้วยมือเขียนบทจาก Avatar และ Drive Angry
2013-01-19 00:36:51
Advertisement
คลิก!!!

 

เมื่อหนังใหม่อย่าง The Last Stand ของอาร์โนลด์ ชวาร์เซเน็กเกอร์ เข้าฉาย ภาคต่อจากหนังเก่าของเขาก็กลับมาเป็นข่าวอีกครั้งครับ เดดไลน์รายงานว่าโครงการหนัง Terminator 5 เดินหน้าแล้ว และได้สองมือเขียนบทมาช่วยกันทำบทหนังต่อจากภาคต่อTerminator: Salvation ที่ออกฉายในปี 2009

ในรายงานบอกว่าสกายแดนซ์ โปรดักชั่น และแอนนาเพอนาร์ พิคเจอร์ส ที่ถือลิขสิทธิ์หนังเรื่องนี้อยู่ได้ว่าจ้างเลต้า คาโลกริดดีส นักเขียนบทหญิงจาก AvatarShutter Island และ Alexanderของโอลิเวอร์ สโตน มาร่วมเขียนบท Terminator 5 กับแพทริค ลูสซิเออร์ มือเขียนบทจาก Drive Angry และ My Bloody Valentineครับ ซึงรายละเอียดของเนื้อเรื่องนั้นก็ยังไม่มีออกมาในตอนนี้ว่าเรื่องราวจะต่อจากภาคที่แล้วยังไง จะมีตัวละครไหนหรือนักแสดงคนใดกลับมาบ้าง และก็ไม่รู้ว่าจะมีบทสำหรับอาร์โนลด์ ชวาร์เซเน็กเกอร์ ไหม ซึ่งตอนนี้คงต้องพึ่งเทคนิคพิเศษแพงมหาศาลถ้าจะให้กลับไปดูหนุ่มเหมือนตอนเล่นสองภาคแรกครับ รู้แต่บอกว่าบริษัทสกายแดนซ์จะเป็นคนวางแนวคิดให้ว่าเรื่องจะไปประมาณไหน แล้วให้ผู้เขียนบทช่วยกันต่อจากตรงนั้น

เมแกน เอลลิสัน เจ้าของแอนนาเพอนาร์ พิคเจอร์ส ทุ่มเงินประมูลซื้อลิขสิทธิ์ Terminator ต่อจากเจ้าของเดิมมาเมื่อกลางปี 2010 ครับ และเธอก็ได้มาขอให้พี่ชาย เดวิด เอลลิสัน แห่งสกายแดนซ์ มาช่วยสร้างหนังเรื่องนี้

เมแกนเป็นผู้ออกทุนให้โครงการหนังดังหลายเรื่องในปีนี้ เช่น Zero Dark Thirty ของแคทธิน บิเกโลว์, The Master ของพอล โธมัส แอนเดอร์สัน, The Grandmaster ของหว่องกาไว, Killing Them Softly ของแอนโรูว์ โดมินิก รวมถึงหนังไซไฟที่กำลังจะเข้าฉายปีนี้เรื่อง Her ของสไปค์ โจนซ์ และ Foxcatcher ของเบนเน็ต มิลเลอร์ และ Terminator 5 น่าจะเป็นหนังพานิชย์ฟอร์มยักษ์ของเธอเรื่องแรก ซึ่งเธอก็ได้พี่ชายอย่างเดวิดที่ทำหนังแนวนี้มาเยอะ เช่น Jack Reacher และ Star Trek Into Darkness มาช่วยครับ

เราคงต้องรอดูกันต่อไปว่าหนังจะออกไปในทางไหนครับ

 

http://jediyuth.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X