Shinhwa กลับมารวมตัวกันอีกครั้งเพื่อขึ้นแสดงในวันสำคัญของ แอนดี้!
2022-06-18 18:28:11
Advertisement
คลิก!!!

หลังจากที่ Shinhwa ประกาศขอหยุดพักกิจกรรมกลุ่มในปี 2020 เพื่อโฟกัสงานเดี่ยวของสมาชิกแต่ละคน วงก็ไม่เคยได้ไปขึ้นแสดงบนเวทีที่ไหนอีกเลย อย่างไรก็ตาม ล่าสุด Shinhwa ได้กลับมารวมตัวกันอีกครั้งในโอกาสสุดพิเศษ

 

เมื่อวันที่ 12 มิถุนายนที่ผ่านมา Shinhwa ได้ไปร่วมแสดงความยินดีกับสมาชิกวงอย่าง แอนดี้ ลี (Andy Lee) ที่เข้าพิธีวิวาห์กับแฟนสาว อีอึนจู (Lee Eun-joo) อดีตผู้ประกาศข่าวช่อง เชจู MBC ด้วยการขึ้นโชว์ในเพลงฮิตของพวกเขา Perfect Man

 

 

ในวิดีโอจะเห็นว่า เอริคมุน (Eric Mun) อีมินอู (Lee Min-woo) คิมดงวาน (Kim Dong-wan) จุนจิน (Jun Jin) และแอนดี้ เต้นอยู่ต่อหน้าเจ้าสาว แม้ตอนเริ่มต้นอาจจะดูเหมือนแต่ละคนจะทำอะไรไม่ถูก แต่ไม่นานพวกเขาก็หาจังหวะได้อย่างรวดเร็ว

 

ก่อนหน้านี้มีการยืนยันว่าสมาชิกอีกคนอย่าง ชินฮเยซอง (Shin Hye-sung) จะเข้าร่วมพิธีดังกล่าวด้วย แต่เนื่องด้วยเขารู้สึกไม่ค่อยสบายกะทันหันเลยไม่ได้มาร่วมแสดงบนเวทีด้วยกัน

 

แอนดี้ เขียนข้อความในโพสต์อินสตาแกรมของเขาว่า “มันเยี่ยมมากที่ได้เจอสมาชิกของเราทั้งหมด หลังจากที่ไม่ได้รวมตัวกันนาน ขอบคุณมาก ๆ นะครับ”

 

 

นอกจากจะสร้างความประหลาดใจให้กับแขกที่เข้าร่วมงานแล้ว พวกเขายังทำให้แฟนๆ ตื่นเต้นที่ได้เห็นวิดีโอคลิปการแสดงของพวกเขาบนโซเชียลมีเดียอีกด้วย

 

อนึ่ง Shinhwa เดบิวต์เมื่อวันที่ 24 มีนาคม ปี 1998 ภายใต้สังกัด SM Entertainment แม้ว่าจะมีการเปลี่ยนต้นสังกัดและหยุดพักงานไปบ้างเนื่องด้วยสมาชิกต้องเข้ากรม แต่วงก็ยังคงโปรโมทร่วมกันมาอย่างยาวนานถึง 24 ปีโดยไม่มีสัญญาณว่าจะยุบวงแต่อย่างใด

 

สำหรับเวทีล่าสุดของพวกเขาที่ขึ้นแสดงด้วยกันคือคอนเสิร์ต CHAPTER 4 เพื่อฉลองครบรอบ 21 ปีของวง เมื่อปี 2019 ซึ่งเกิดขึ้นก่อนที่จะมีการระบาดของ Covid-19

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X