Rush หนังจากเรื่องจริงของนักแข่งระดับตำนาน
2013-05-30 15:23:14
Advertisement
คลิก!!!
 


ตัวอย่างหนัง Rush



เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก เฟซบุ๊ก Rush

หนุ่มมาดเท่ คริส เฮมส์เวิร์ธ ที่โด่งดังจากบท Thor ในภาพยนตร์เรื่อง The Avenger กำลังจะกลับมาอีกครั้งกับบทบาทนักแข่งรถระดับแถวหน้า ในภาพยนตร์เรื่อง Rush ที่ดัดแปลงมาจากเรื่องจริงของคู่แข่งระดับตำนานในวงการแข่งรถยุค 70 ช่วงที่การแข่งรถกำลังบูมเป็นพิเศษ ซึ่งก็คือ เจมส์ ฮันท์ และ นิกิ เลาดา นักแข่งระดับแชมป์คู่แข่งตลอดกาลของกันและกันนั่นเอง

ซึ่งนอกจากลีลาการแข่งบนสนามแล้ว Rush จะพาเราไปรู้จักอีกมุมมองหนึ่งผ่านชีวิตส่วนตัวของทั้งคู่อีกด้วย ที่พวกเขาจำเป็นต้องมีความอดทน ไม่ใช่เฉพาะเรื่องของแรงกายเท่านั้น แต่เป็นแรงใจด้วยเช่นกัน เพราะท่ามกลางการแข่งขันนี้ ไม่มีทางลัดไปหาชัยชนะ และไม่มีโอกาสใด ๆ ให้แก้ไขความผิดพลาด หากแต่ความผิดพลาดหมายถึงความตายเลยทีเดียว

ทั้งนี้ภาพยนตร์เรื่องนี้มีดารานำแสดง ได้แก่ คริส เฮมส์เวิร์ธ (Chris Hemsworth), เดเนียล บรูห์ล (Daniel Brühl), โอลิเวีย ไวลด์ (Olivia Wilde), อเล็กซานดรา มาเรีย ลารา (Alexandra Maria Lara), สตีเฟน แมนแกน (Stephen Mangan), คริสเตียน แมคเคย์ (Christian McKay) และ นาตาลี ดอร์มเมอร์ (Natalie Dormer)

ในขณะที่เป็นผลงานของผู้กำกับ รอน โฮเวิร์ด (Ron Howard) เจ้าของผลงาน A Beautiful Mind ผู้เคยคว้ารางวัลออสการ์มาแล้วถึง 2 ครั้งด้วยกัน ที่มีโอกาสได้กลับมาทำงานร่วมกับ ปีเตอร์ มอร์แกน (Peter Morgan) นักเขียนบทเจ้าของผลงานเรื่อง Frost/Nixon อีกครั้ง โดยมีกำหนดเข้าฉายภายในวันที่ 19 กันยายนนี้ค่ะ

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X