"ไลน์ไทม์"ทุ่มเปิดตัว"Postcard From Nowhere โปสต์การ์ดที่ไม่มี...ที่มา"
2015-05-09 19:17:05
Advertisement
คลิก!!!

ซุ่มถ่ายทำกันมาพักใหญ่ในที่สุดภาพยนตร์ Postcard From Nowhere (โปสต์การ์ด ฟอร์ม โนแวร์) โปสต์การ์ดที่ไม่มี...ที่มา ของค่ายหนังน้องใหม่ บริษัท ไลน์ไทม์ อินโนเวชั่น จำกัด ได้ฤกษ์แถลงข่าวเปิดตัวอย่างเป็นทางการ ท่ามกลางแขกผู้มีเกียรติ และเหล่าเซเล็บคนดัง หอบดอกไม้ร่วมแสดงความยินดีกับผู้อำนวยการสร้างคนสวย ขวัญชนก อธิตระกูลเลิศ ผู้กำกับฯ "ต้อง" พงษ์วัฒน์ ตันนุกูล และนักแสดง "อ้น" สราวุฒิ มาตรทอง, ลีโอ พุฒ, พุฒิพงศ์ ศรีวัฒน์, "จุ้มจิ้ม" วรนันท์ จันทรัศมี, แจ็ค เชิญยิ้ม และ จุ๊บจิ๊บ เชิญยิ้ม แน่นบริเวณชั้น 5 เอสพลานาด ซีนีเพล็กซ์ รัชดาฯ

  บรรยากาศงานแถลงข่าวเต็มไปด้วยความอบอุ่น เปิดเวทีด้วยมินิคอนเสิร์ตของศิลปินวง บีอีลิแกนซ์  (BeElegance) โดย พัน พลุแตก รับหน้าที่พิธีกร เชิญผู้อำนวยการสร้าง ผู้กำกับฯ และทีมนักแสดง ร่วมพูดคุยถึงเบื้องหลังการทำงาน ซึ่งกว่าจะได้เห็นภาพสวยๆ ในจอได้นั้นไม่ธรรมดาเลยทีเดียว จากนั้นยกเวทีให้นักร้องเสียงดี "เจี๊ยบ" วรรธนา วีรยวรรธน ได้โชว์เพลง Postcard From Nowhere (โปสต์การ์ด ฟอร์ม โนแวร์) ผู้เป็นดั่งแรงบันดาลใจให้เกิดภาพยนตร์เรื่องนี้ขึ้นนั่นเอง 

    ติดตามเรื่องราวความรักความทรงจำที่แตกต่างระหว่างคน 3 คน ที่โคจรมาพบกัน โดยมีโปสต์การ์ดประสานรอยต่อ ในภาพยนตร์โรแมนติก ดราม่า แห่งปี Postcard From Nowhere โปสต์การ์ดที่ไม่มี...ที่มา พร้อมฉายแล้ววันนี้ในโรงภาพยนตร์ 

 

 

http://www.siamdara.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X