"เวิร์คพอยท์" จับมือ "สหมงคลฟิล์ม" ผุดโปรเจกต์ยักษ์ "พระพุทธเจ้า มหาศาสดาโลก"
2015-03-09 18:01:47
Advertisement
คลิก!!!
       ด้วยนโยบายที่ชัดเจนของช่อง 1 เวิร์คพอยท์ กับการสรรหาสิ่งที่ดีมีคุณค่ามาสู่ผู้ชม ไม่ว่าจะเป็น รายการ , วาไรตี้บันเทิง , ละครหลังข่าว , ซิทคอม หรือแม้กระทั่ง ละครซีรีส์ ต่างก็นำเสนอเรื่องราวดีๆ มีประโยชน์ ทั้งทางด้านศิลปวัฒนธรรม เศรษฐกิจ และทางด้านพุทธศาสนา
       
       ล่าสุดเพื่อตอบสนองนโยบายของช่อง ช่อง 1 เวิร์คพอยท์ และ สหมงคลฟิล์มจึงได้ผุดโปรเจกต์ยักษ์สุดพิเศษ!! นำละครซีรีส์อันทรงคุณค่า เรื่อง “พระพุทธเจ้า มหาศาสดาโลก” มานำเสนอสู่สายตาคนไทยทั้งประเทศ ด้วยเรื่องราวของมหาบุรุษ ผู้ค้นพบความลับของจักรวาล ซึ่งได้ลิขสิทธิ์มาจากประเทศอินเดีย โดยเลือกออกอากาศเวลาที่ดีที่สุด ที่ทุกครอบครัวจะได้ชม คือทุกเช้าของวันเสาร์ - อาทิตย์ เวลา 10.00 -11.00 น. เริ่มวันแรกเสาร์ที่ 7 มีนาคมนี้ ทางช่อง 1 เวิร์คพอยท์ ที่เป็นการจับมือร่วมกันของสองยักษ์ใหญ่ของวงการบันเทิงไทย เวิร์คพอยท์ และ สหมงคลฟิล์ม
       
       ละครซีรีส์ “พระพุทธเจ้า มหาศาสดาโลก” เรียกได้ว่าเป็นละครซีรีส์ที่มีโปรดักชั่นยิ่งใหญ่ อลังการระดับฮอลลีวูด กับการลงทุนกว่า 1,000 ล้านบาท ได้รับรางวัลการันตี รางวัลชนะเลิศ Asian Television Awards 2014 ในสาขา "BEST CINEMATOGRAPHY" หรือ "กำกับภาพยอดเยี่ยม" อีกด้วย จึงทำให้ช่อง 1 เวิร์คพอยท์ไม่พลาดที่จะนำสิ่งดีๆ มามอบให้กับผู้ชม แถมยังได้เลือกช่วงเวลาของทุกเช้า วันเสาร์ - อาทิตย์ มาให้ได้รอชมกัน เพราะเล็งเห็นว่าเป็นเวลาของครอบครัว ที่จะทำให้พ่อแม่และลูกชวนกันดูละครซีรีส์เรื่องนี้ นอกจากจะทำให้ได้รับรู้และเข้าใจต่อเรื่องราวพุทธประวัติแล้ว ยังทำให้ผู้ชมได้รู้สึกเสมือนอยู่ในพุทธกาลยุคนั้นอีกด้วย ด้วยความทันสมัยของระบบกราฟฟิกในรูปแบบ 3D ถูกนำมาใช้ให้รู้สึกถึงความสมจริง เรียกได้ว่าสมกับเป็นละครซีรีส์ฟอร์มยักษ์แห่งปี เตรียมพบกับความยิ่งใหญ่ “พระพุทธเจ้า มหาศาสดาโลก” ละครซีรีส์ที่กำลังจะสู่สายตาชาวไทยครั้งแรก ออกอากาศทุกวันเสาร์-อาทิตย์ เวลา10.00 - 11.00 น. ทางช่อง 1 เวิร์คพอยท์
       
       ทีเซอร์
       
       

 

 ขอขอบคุณที่มา  http://www.manager.co.th/

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X