"เชน" เน้นตลกไม่ไร้สาระ ทุ่มสุดตัวพลิกบทกวนเล่น "นะโมOK"
2014-11-03 18:08:34
Advertisement
คลิก!!!

       นักแสดงมากความสามารถ “เชน-อัฒรุต คงราศรี” ที่โด่งดังจาก บทเพื่อนพี่มากพระโขนง ตกปากรับคำพลิกบทบาทอีกครั้งในภาพยนตร์ “นะโม Ok” ผลงานสร้างของค่ายพระนครฟิลม์ ที่หนนี้ขอสวมบทเป็นพระหนุ่มขี้สงสัยไปซะทุกเรื่องมักตั้งคำถามตลอดเวลา งานนี้เจ้าตัวเปิดใจถึงบทบาทท้าทายในการทำงานอยู่ไม่น้อย
       
       “สำหรับเรื่อง “นะโม Ok” ผมจะรับบทเป็นพระน้อย เป็นพระบวชใหม่เลยประมาณ 1 พรรษา แต่อยากจะบรรลุแบบรวดเร็วเพื่อให้ถึงพระนิพพานเร็วๆ ถือว่าเป็นอีกบทบาทหนึ่งที่น่าสนใจสำหรับตัวผมเองนะ เพราะมีโอกาสแสดงมาแล้วหลายบทพอสมควร ที่ต้องมาเล่นเป็นพระถือว่าครั้งแรกก็ว่าได้ ที่สำคัญคาแร็กเตอร์ที่น่าสนใจของเขาคือ ตัวละครตัวนี้เวลาเห็นพระองค์ไหนพูดอะไรแปลกๆ น่าสนใจ ก็จะมโนไปเองว่านั่นแหละคือหนทางสู่การนิพพานของตนเองโดยไม่มีการศึกษาหาความรู้อะไรอย่างจริงจัง ซึ่งตอนแรกที่ตีความคิดว่าจะต้องเป็นเล่นแบบนิ่งๆ สำรวม แต่พอคุยกับผู้กำกับฯ (ฐิติพงศ์ ใช้สติ) เขาบอกว่าไม่ใช่ ผมเป็นพระแบบไม่ค่อยรู้อะไรจริงๆ จัง ๆ ที่เป็นเหมือนพระบวชใหม่ ไม่รู้อะไรก็ถาม ซึ่งถือว่าเป็นงานที่ท้าทายที่ผมต้องใช้คาแร็กเตอร์ตัวเองมาเป็นส่วนผสม ถ้าใครได้ลองชมแล้วจะทราบว่าได้สาระผสมอารมณ์ขันติดกลับไปบ้างอย่างแน่นอน ส่วนตัวผมนะผมว่าอย่างน้อยก็ได้รู้ว่า...เวลาจะเข้าวัดทำบุญ เราควรทำตัวแบบไหนให้เหมาะสม”
       
       “นะโม OK” ภาพยนตร์ธรรมะแฝงสาระสนุกสนานที่รอให้ทุกคนพิสูจน์ 6 พฤศจิกายนนี้ในโรงภาพยนตร์


ที่มา  http://www.manager.co.th/

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X