"ใจละลาย"แห่ชมกว่าห้าล้านวิว ! เมื่อเหล่าหนุ่มน้อย ถูกขอให้"ตบหน้า"เด็กหญิงสาว (ชมคลิป)
2015-01-07 16:27:26
Advertisement
คลิก!!!

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานเมื่อวันที่ 7 ม.ค.ว่า กลุ่มทีมงานถ่ายทำกลุ่มหนึ่งในอิตาลี ได้ทำการผู้ทดสอบปฎิกิริยาด้านสังคม ด้วยทดสอบปฎิกิริยาของเหล่าเด็กชายอิตาลี เมื่อพวกเขาถูกขอให้"ตบหน้า"ผู้หญิงรายหนึ่ง โดยปฎิกิริยาที่เด็กเหล่านี้แสดงออกมาสร้างรอยยิ้มและความประทับใจให้แก่ผู้ชมคลิป

รายงานระบุว่า กลุ่มผู้ทดสอบดังกล่าวได้ขอให้เด็กชายหนุ่มน้อยอิตาลีหลายคน พูดกับวัยรุ่นหญิงสาวหน้าตาดีคนหนึ่ง โดยเด็กชายเหล่านี้ต่างมีปฎิกิริยาเขินอายกับวัยรุ่นหญิงผู้นี้ ตั้งแต่ถามคำถามพื้น ๆ คือ ชื่อของเธอ อายุ เป้าหมายในชีวิต หากเธอหากโตเป็นผู้ใหญ่ โดยเด็กหญิงผู้นี้ไม่ได้ตอบคำถามพวกเขา แต่ทีมงานก็ได้ถามเหล่าเด็กชายว่า คิดกับเธออย่างไร ซึ่งหนุ่มน้อยเหล่านี้ต่างบอกว่า พวกเขาประทับใจผมของเธอ ดวงตา รองเท้า รวมทั้งทุกอย่างในตัวเธอ ก่อนที่พวกเขาจะถูกทีมขอให้ทำสิ่งที่ต้องอึ้ง คือ ขอให้"ตบหน้า"วัยรุ่นสาวคนนี้

ปรากฎว่า หนุ่มน้อยเหล่านี้ ไม่มีใครกล้าทำเช่นนี้ แต่กลับแสดงออกตรงกันข้าม ด้วยการแตะใบหน้า แก้ม และผม ของเธอ อย่างเบา ๆ โดยทุกรายต่างปฎิเสธที่จะทำตามคำสั่งรุนแรงดังกล่าว โดยบอกว่า ผมทำไม่ได้ เพราะผมไม่ชอบความรุนแรง หรือ"ผู้หญิงไม่ควรถูกตบ แม้แต่ด้วยดอกไม้ก็ตาม รวมทั้ง"ผมทำไม่ได้ เพราะผมเป็นผู้ชาย"

 

ที่มา  มติชนออนไลน์

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X