Photobook ของลิซ่า (Lisa) วง BLACKPINK ขายหมดเป็นที่เรียบร้อยแล้ว
2020-03-12 20:43:10
Advertisement
คลิก!!!

ใกล้วันเกิด ของ ลิซ่า (Lisa) (27 มีนาคม) สมาชิกวง แบล็คพิงค์ (BLACKPINK) เข้ามาทุกที งานนี้ลิซ่าเลยมีของขวัญพิเศษมอบให้กับบลิ๊งค์ เป็นโฟโต้บุ๊คของลิซ่าที่ใช้ชื่อว่า 0327 ซึ่งเป็นวันเกิดของเธอ โดยภายในเล่มประกอบไปด้วย 152 หน้า

ภายในหนังสือจะประกอบไปได้ภาพถ่ายจากกล้องฟิล์มฝีมือลิซ่า รวมถึงภาพเบื้องหลังจากการทำกิจกรรมของแบล็คพิงค์ และภาพถ่ายวิวทิวทัศน์ที่สวยงาม และอื่นๆอีกมากมาย

ในหนังสือยังมีภาพของ จีซู (Jisoo), เจนนี่ (Jennie) และโรเซ่ (Rosé) ด้วยนะ!

แฟนผู้โชคดีจะได้รับโฟโต้บุ๊คสุดพิเศษหมายเลข 327 พร้อมลายเซ็นของลิซ่า

นอกจาก โฟโต้บุ๊คแล้ว ในเซ็ตจะประกอบไปด้วย  STICKER SET และ PET PHOTOCARD SET 

ตอนนี้บลิ๊งค์ต่างคิดกันว่า PET ในที่นี้หมายถึงวัสดุที่ใช้ทำการ์ด (พลาสติด PET) หรือเป็นภาพแมวของลิซ่า แต่ถ้ามองจากเงาในตัวอย่างจะเป็นภาพของลิซ่าที่ถ่ายให้กับแบรนด์ Celine

YG Entertainment ประกาศข่าวของโฟโต้บุ๊คในวันที่ 12 มีนาคมและภายใน 1 ชั่วโมง หนังสือภาพนี้ก็ขายหมดทั้งบนเว็ปไซด์ทางการของ YG Entertainment และ Gmarket

เว็ปไซด์ KTown4U ล่ม และถึงแม้ทางทีมงานเว็ปไซด์ไม่ได้แจ้งสาเหตุที่ทำให้เว็ปล่ม แต่บลิ๊งค์เชื่อว่าน่าจะเกิดจากการเข้าเว็ปไซด์พร้อมกันของแฟนคลับของลิซ่า 

@lisalilifilm: โฟโต้บุ๊คของลิซ่าขายหมดบน YGSELECT และ Gmarket ส่วนเว็ป ktown4u ล่มไปตั้งแต่ชั่วโมงที่แล้ว นี่คือพลังของลลิษา มโนบาล

LISABAR เปิดเผยทาง Weibo ว่า บริษัทต้องการทำโฟโต้บุ๊คฉบับนี้แค่ 10,327 ฉบับเท่านั้น แน่นอนว่ามันไม่เพียงพอต่อความต้องการของแฟนคลับของลิซ่าเลย เพราะแค่คนติดตามบนอินสตาแกรมของเธอก็มากกว่า 30 ล้านคนแล้ว หวังว่า YG Entertainment จะพิจารณ์อีกครั้ง จำนวนที่ถูกต้องควรจะเริ่มต้นที่ 970,327 ต่างหาก!

ติดตามข่าวสารได้ทาง Facebook ทางการของ BLACKPINK หากต้องการติดตามว่ามีการอัพเดทเพิ่มจำนวนโฟโต้บุ๊คฉบับนี้หรือไม่ได้ข้างล่างนี้เลย

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X