KARA กลับมารวมตัวกันอีกครั้งในโอกาสเดบิวต์ครบรอบ 15 ปี + โชว์ความรักที่มีต่อ คูฮารา
2022-06-12 20:20:06
Advertisement
คลิก!!!

สมาชิก KARA กลับมารวมตัวกันเพื่อฉลองครบรอบปีที่ 15 ของวง!

 

เมื่อวันที่ 11 มิถุนายนที่ผ่านมา KARA ได้ออกมาเซอร์ไพรส์แฟน ๆ ในวัน Kamilia Day พร้อมกับเผยว่าพวกเธอได้กลับมารวมตัวกันอีกครั้งเพื่อถ่ายภาพร่วมกัน

 

พัคกยูรี (Park Gyuri) ฮันซึงยอน (Han Seung Yeon) นิโคล (Nicole) คังจียอง (Kang Ji Young) และ ฮอยองจี (Heo Young Ji) ทั้งหมดได้ใช้อินสตาแกรมส่วนตัวเพื่อแชร์ภาพที่ถ่ายร่วมกันอย่างน่ารัก

 

พร้อมกับขอบคุณแฟน ๆ ตลอด 15 ปีที่ผ่านมา ภาพถ่ายในครั้งนี้ยิ่งมีความพิเศษมากขึ้นเพราะนี่เป็นครั้งแรกที่ ฮอยองจี มารวมกลุ่มด้วยกันในฐานะเพื่อนร่วมวงกับ นิโคล และ คังจียอง ที่ออกจากวงไปก่อนที่ ฮอยองจี จะมาเป็นสมาชิกของ KARA 

 

แฟน ๆ ยังประทับใจกับการที่ พัคกยูรี หัวหน้าวง KARA ได้แท็กบัญชีอินสตาแกรมของ คูฮารา (Goo Hara) ผู้ล่วงลับในโพสต์ของเธอด้วย โดยเผยให้เห็นว่าถึงแม้ ฮารา จะไม่ได้อยู่ที่นั่นด้วยตัวเองแต่เธอก็เป็นที่จดจำอย่างแน่นอน

 

พัคกยูรี เขียนข้อความว่า:

“เพื่อเป็นเกียรติแก่วันครบรอบ 15 ปีของวง KARA เราทุกคนได้มารวมตัวกันและฉลองร่วมกันค่ะ

นับเป็นครั้งแรกของทุกคนที่ผ่านอะไรมามากมายภายใต้ชื่อ KARA ได้มารวมตัวและฉลองด้วยกัน แชร์เรื่องราวของตัวเอง หัวเราะและร้องไห้ไปด้วยกัน ปลอบโยนหัวใจของกันและกัน และทำให้ฉันได้หวังว่าเราจะสามารถมีความสุขมากขึ้นอีกสักนิดค่ะ

สุขสันต์วัน Kamilia Day และอีกครั้ง สุขสันต์วันครบรอบปีที่ 15 ของวง KARA ฉันรู้สึกขอบคุณและรักทุกคนเสมอค่ะ”

ที่มา ( 1 )

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X