Justice League จะได้รับการอนุมัติให้สร้างหรือไม่ อยู่ที่ความสำเร็จของ Man of Steel
2013-01-30 18:23:27
Advertisement
คลิก!!!

 

ตามรายงานของวาไรตี้ วอร์เนอร์ บราเธอร์ส พิคเจอร์ส ได้ประธานกรรมการผู้บริหารคนใหม่คือเควิน สึจิฮาระ ขณะที่เจฟฟ์ โรบินอฟ ยังคงรับหน้าที่ของหัวหน้าฝ่ายผลิตภาพยนตร์อยู่ และโรบินอฟได้แย้มให้ฟังเล็กๆ ถึงหนังรวมเหล่าซูเปอร์ฮีโร่ Justice League ที่ซุ่มเตรียมงานสร้างกันมาอย่างยาวนาน

ในบทความบอกว่า วอร์เนอร์ฯ ยังชะลอการอนุมัติการสร้างหนัง Justice League อยู่ โดยจะขอดูผลตอบรับทางรายได้จากหนังซูเปอร์แมน Man of Steel ของผู้กำกับแซ็ค สไนเดอร์เสียก่อน ค่ายหนังดูจะไม่ค่อยประสบความสำเร็จในการดัดแปลงตัวละครซูเปอร์ฮีโร่ของดีซี คอมมิคสื เลย มีเพียงไตรภาค The Dark Knight ของคริสโตเฟอร์ โนแลน เท่านั้นที่ทำเงินให้ได้

และเมื่อต้องรอดูผลตอบรับจาก Man of Steel ซึ่งจะออกฉายมิถุนายนปีนี้ วาไรตี้วิเคราะห์ว่าคงยากที่หนัง Justice League จะได้เข้าฉายทันในปี 2015

Justice League เป็นหนังรวมเหล่าซูเปอร์ฮีโร่ของฝั่งดีซี คอมมิค มีตัวละครเด่นๆ อย่างซูเปอร์แมน, มนุษย์ค้างคาว, สาวน้อยมหัศจรรย์, มนุษย์สายฟ้า และกรีนแลนเทิร์น เป็นต้น ที่ตั้งองค์กรรวมเหล่าซูเปอร์ฮีโร่ขึ้นมาเพื่อรับมือกับเหล่าร้าย ข่าวลือเมื่อไม่นานมานี้โดย Latino Reveiws บอกว่าหนังจะมีอะควาแมน และมาร์เทียน แมนฮันเตอร์ มาสมทบเป็นตัวละครรับเชิญ

หนังมีวิลล์ บีออล์ จาก Gangster Squad รับหน้าที่เขียนบทให้อยู่ในตอนนี้ และกำลังตามหาผู้กำกับอยู่ครับ

 

http://jediyuth.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X