'Iris 2' เผยภาพทีเซอร์โปสเตอร์ พร้อมทัพนักแสดงนำมากมาย
2012-12-26 12:18:18
Advertisement
คลิก!!!

'Iris 2' เผยภาพทีเซอร์โปสเตอร์ พร้อมทัพนักแสดงนำมากมาย
 
'Iris 2' ละครเรื่องใหม่ประจำวันพุธ-พฤหัสบดี ทางช่อง KBS2 ได้เปิดเผยภาพทีเซอร์โปสเตอร์ละครที่เผยให้เห็นนักแสดงนำในเรื่องออกมาให้ชมกันแล้ว
 
เมื่อวันที่ 26 ธันวาคม ทาง Taewon Entertainment บริษัทผู้สร้างละคร 'Iris 2' ได้เปิดเผยภาพทีเซอร์ของละคร 'Iris 2' ออกมาให้ชมกันก่อนจะเปิดตัวโปสเตอร์อย่างเป็นทางการออกมา โดยในภาพทีเซอร์ที่เปิดเผยออกมานั้นเป็นภาพของท็อปสตาร์ทั้ง 8 คน คือ จางฮยอก, อีบอมซู, อีดาแฮ, โอยอนซู, คิมยองชอล, ยูนดูจุน, อิมซูฮยาง และอีจุน ที่กำลังโชว์เสน่ห์ที่แตกต่างในมุมมองที่แตกต่างกันอยู่ 
 
สำหรับภาพโปสเตอร์ที่ถึงแม้จะดูเรียบง่าย แต่ก็แสดงให้เห็นถึงเสน่ห์ของนักแสดงแต่ละคน เน้นย้ำให้เห็นถึงทัพนักแสดงที่มาร่วมงานกันคับคั่ง ซึ่งก็กำลังสร้างความคาดหวังเกี่ยวกับละครเป็นอย่างสูง โดยในภาคนี้จะเป็นการปิดฉากการต่อสู้ที่ไม่จบสิ้นของ NSS กับ Iris อย่างเป็นทางการ ซึ่งก็กำลังสร้างความคาดหวังเกี่ยวกับโปสเตอร์หลักที่จะเปิดตัวออกมาในเดือนหน้าอีกด้วย
 
อนึ่ง 'Iris 2' เล่าถึงเรื่องราวการต่อสู้อย่างไม่คิดชีวิตเพื่อที่จะเปิดเผยตัวตนที่ยังไม่ถูกเปิดเผยในภาคที่ 1 ภายใต้การปะทะกันของกองกำลังจาก NSS กับ Iris ที่หนักข้อขึ้นเรื่อยๆ ภายหลังการตายของ คิมฮยอนจุน (รับบทโดย อีบยองฮอน) เจ้าหน้าที่ยอดเยี่ยมที่สุดของ NSS โดยมีตัวละครใหม่คือ จองยูกอน (จางฮยอค) จีซูยอน (อีดาแฮ) ยูจุงวอน (อีบอมซู) ชเวมิน (โอยอนซู) ซอฮยอนอู (ยูนดูจุน) คิมยอนฮวา (อิมซูฮยาง) ยูนชีฮยอก (อีจุน) ร่วมกับตัวละครเดิมคือ แพคซัน (คิมยองชอล) พัคชอลยอง (คิมซึงอู)
 
'Iris 2' จะออกอากาศตอนแรกในวันที่ 13 กุมภาพันธ์ ปี 2013 ต่อจากละครเรื่อง 'Jeon Woo Chi'
 
ข้อมูลจาก 

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วย

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X