Girls' Generation ยกเครดิตให้ความเป็นทีมเวิร์คและแรงสนับสนุนจากแฟนๆ ที่ทำให้พวกเธอประสบความสำเร็จมาได้จนทุกวันนี้
2015-11-23 14:05:01
Advertisement
คลิก!!!

Girls' Generation ยกเครดิตให้ความเป็นทีมเวิร์ค

และแรงสนับสนุนจากแฟนๆ ที่ทำให้พวกเธอประสบความสำเร็จมาได้จนทุกวันนี้

 

ในงานคอนเสิร์ตใหญ่ของพวกเธอเมื่อวันอาทิตย์ที่ 22 พฤศจิกายน เกิร์ลกรุ๊ปวง Girls’ Generation ได้ยกเครดิตความดีความชอบให้กับความเป็นทีมเวิร์คของพวกเธอ และแรงสนับสนุนจากแฟนๆ ที่ทำให้พวกเธอนั้นประสบความสำเร็จมาได้ตลอดระยะเวลากว่า 9 ปีที่ผ่านมา  

ระหว่างการนั่งให้สัมภาษณ์ในงานแถลงข่าวเปิดตัวคอนเสิร์ตใหญ่ของพวกเธอ “Girls’ Generation 4th Tour Phantasia in Seoul” นักข่าวได้ทำการถามว่า มีเคล็ดลับอะไรที่อยู่เบื้องหลังความสำเร็จเกือบทศวรรษของพวกเธอกัน

“เพราะว่าความรักที่มั่งคงของแฟนๆ ค่ะ พวกเราจึงสามารถทำสิ่งเหล่านี้กันได้ค่ะ” แทยอน (Tae Yeon) หัวหน้าวงกล่าวในงานแถลงข่าว

“สมาชิกวงได้ใช้ความรักที่มีทุ่มเทให้กับการแสดงมาอย่างต่อเนื่อง เพราะว่าพวกเราต้องการที่จะโชว์ให้เห็นผลงานเพลงที่ดีและการแสดงในรูปแบบใหม่ๆ ค่ะ” ทิฟฟานี่ (Tiffany) กล่าว “หากฉันสามารถคุยอวดเกี่ยวกับตัวเอง มันอาจจะเป็นเพราะว่าความเป็นทีมเวิร์คของพวกเราค่ะ"

Girls’ Generation ได้จัดการแสดงคอนเสิร์ตของพวกเธอที่กรุงโซล ในวันเสาร์และอาทิตย์ที่ผ่านมา ซึ่งงานคอนเสิร์ตครั้งนี้เป็นคอนเสิร์ตใหญ่ของพวกเธอในรอบ 2 ปีกับอีก 5 เดือนเลยทีเดียว หลังจากเสร็จสิ้นงานคอนเสิร์ตที่กรุงโซลไปแล้ว สมาชิกทั้ง 8 คนของวงจะเดินทางไปเปิดการแสดงทัวร์คอนเสิร์ตกันต่อที่ประเทศญี่ปุ่นและประเทศอื่นๆ ทั่วเอเชีย

ทั้งนี้ ผลงานเพลงอัลบั้มเต็มชุดที่ 5 “Lion Heart” ได้ออกมาวางจำหน่ายเมื่อเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา และสามารถขึ้นอันดับที่ 1 บนชาร์ตเพลงต่างๆ ได้อย่างมากมาย นั่นแสดงให้เห็นถึงความนิยมที่ไม่มีวันลดลงไปเลยของพวกเธอในตอนนี้

 

 

แปลจาก http://kpopherald.koreaherald.com

โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X