Coupang Play ออกมาตอบโต้ผู้กำกับซีรีส์เรื่อง Anna
2022-08-04 20:19:15
Advertisement
คลิก!!!

Coupang Play ได้ออกแถลงการณ์อย่างเป็นทางการหลังจากก่อนหน้านี้มีรายงานว่า ผู้กำกับซีรีส์เรื่อง Anna ได้ฟ้องร้องแพลตฟอร์ม

เมื่อวันที่ 3 สิงหาคม แพลตฟอร์ม Coupang Play ได้ออกมาชี้แจงหลังจากผู้กำกับ อีจูยอง จากเรื่อง Anna ประกาศว่าจะฟ้องร้อง Coupang Play สืบเนื่องจากความขัดแย้งเรื่องซีรีส์

Coupang Play กล่าวว่า “ตั้งแต่เริ่มแรกของการถ่ายทำ Coupang Play ได้สนับสนุนและไว้วางใจผู้กำกับและทีมงานของเรื่อง Anna มาโดยตลอด อย่างไรก็ตามเราเห็นว่าการตัดต่อไม่เป็นไปตามที่ผู้กำกับได้ตกลงกับ Coupang Play เอาไว้ก่อนหน้า”

 

Coupang Play เพิ่มเติมว่า “แม้ว่าตลอดหลายเดือนที่ผ่านมาเราขอให้ผู้กำกับแก้ไขเรื่องนี้ แต่ผู้กำกับปฏิเสธ ด้วยสิทธิของเราที่ปรากฏในสัญญา เราได้ทำการปรับเปลี่ยนเพื่อให้ [ซีรีส์] ออกมาตามต้นฉบับที่ได้ตกลงกันเอาไว้ ซึ่งทำให้ Anna ประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก”

 

Coupang Play กล่าวว่าจะมีการปล่อย Anna เวอร์ชั่นไดเรคเตอร์คัทหลังจากเวอร์ชั่นที่ออกอากาศได้รับเรตติ้งเรียบร้อยแล้ว เพื่อแสดงความให้เกียรติต่อผู้กำกับ

 

Anna เล่าเรื่องของหญิงสาวชื่อว่า อียูมี (รับบทโดย ซูจี (Suzy)) เธอได้สร้างตัวตนอื่นขึ้นมาเพื่อก้าวเข้าไปยังสังคมอีกสังคมหนึ่ง ถึงแม้ซีรีส์จะได้รับกระแสตอบรับดี แต่ทว่าผู้กำกับอีจูยองได้มีการออกมาบอกว่าเวอร์ชั่นที่ออกอากาศได้รับการตัดต่อโดยที่เธอไม่ยินยอม และจะดำเนินคดีทางกฎหมายต่อ Coupang Play นอกเสียจากจะออกมาขอโทษและนำชื่อเธอออกจากเครดิต


คิมจองฮุน ผู้อำนวยการฝ่ายตัดต่อของ Anna ได้ออกมายืนยันให้กับฝ่ายผู้กำกับ อีจูยอง โดยบอกว่า “Anna ที่ได้ดูเมื่อวันที่ 24 มิถุนายน ไม่ใช่เวอร์ชั่นที่ผู้กำกับกับผมใช้เวลาแบบไม่ได้หลับไม่ได้นอนในการทำงานเรื่องนี้”

 

เขาบอกต่อ “ผมขอให้ Coupang Play เอาชื่อผมออกจากเครดิตเช่นกัน แต่ก็ยังมีชื่ออยู่ ผมไม่ได้ตัดต่อซีรีส์เวอร์ชั่นนี้ และเป็นเรื่องยากสำหรับผมที่จะเคลมเครดิตงานของคนอื่นทั้งที่ผมไม่ได้ทำ ถ้าคุณเป็นผู้สร้างหรือทีมงานที่ทำงานหามรุ่งหามค่ำด้วยกัน ผมมั่นใจว่าคุณจะรู้สึกแบบเดียวกัน ผมรู้สึกเช่นเดียวกันกับที่ผู้กำกับอีจูยองบอก”

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X