Channel A รายงานว่าอาคารที่แดซอง (Daesung) วง BIGBANG เป็นเจ้าของอาจทำธุรกิจที่ผิดกฎหมาย!
2019-07-26 10:05:36
Advertisement
คลิก!!!

 

เมื่อวันที่ 25 กรกฎาคม รายการ “News A” ช่อง Channel A ได้รายงานว่าอาคารในเขตกังนัม (Gangnam) ที่ แดซอง (Daesung) วง BIGBANG  เป็นเจ้าของอาจมีธุรกิจบันเทิงที่ผิดกฎหมาย!

แดซองซึ่งขณะนี้กำลังรับราชการทหารอยู่นั้น ได้ซื้ออาคารเมื่อปี 2560 ด้วยราคา 31 พันล้านวอน (ประมาณ 812 ล้านบาท) “ News A” รายงานว่าอาคารนั้นประกอบการตรงกันข้ามกับสิ่งที่รายงานในทะเบียนอาคาร ซึ่งอาคารดังกล่าวประกอบธุรกิจบันเทิงสำหรับผู้ใหญ่ “ News A” รายงานเพิ่มเติมว่าบางส่วนของธุรกิจเหล่านั้นเป็นการให้บริการเกี่ยวกับการค้าประเวณี

อาคารแห่งนี้ตั้งอยู่ในใจกลางย่านกังนัม และมีโอกาสสร้างรายได้ 100 ล้านวอน (ประมาณ 2.6 ล้านบาท) ต่อเดือนจากการให้เช่าเพียงอย่างเดียว ตามทะเบียนอาคารชั้น 5-8 ควรจะเปิดเป็นร้านอาหารและสตูดิโอถ่ายภาพ

เจ้าหน้าที่ฝ่ายผลิตรายการ “ News A” ไปที่อาคารและพบว่าไม่มีป้ายโฆษณาธุรกิจเหล่านั้นที่ด้านนอกอาคาร และไม่สามารถเข้าถึง 3 ชั้นผ่านลิฟต์ ชั้น 8 ซึ่งควรจะมีสตูดิโอถ่ายภาพแต่ไม่สามารถเข้าถึงได้โดยสาธารณะ

ผู้สื่อข่าวยืนยันว่า ธุรกิจเหล่านั้นสามารถเข้าไปได้โดยการเป็นสมาชิกเท่านั้น และพวกเขาปกปิดลักษณะของธุรกิจจากประชาชนทั่วไป แหล่งข้อมูลภายในอ้างว่าการค้าประเวณีเกิดขึ้นที่เหล่านั้น โดยเผยว่าลูกค้าจะอยู่กับหญิงสาวสัก 2-3 ชั่วโมงก่อนที่จะออกไปด้วยกัน

“News A” ยังสัมภาษณ์เพื่อนบ้านที่เปิดเผยว่า ธุรกิจเหล่านั้นเปิดเฉพาะตอนกลางคืนเท่านั้น และผู้หญิงมักจะเข้าห้องที่เต็มไปด้วยผู้ชาย และพากันไปที่รถซึ่งเป็นรถนำเข้าที่มีราคาแพง

ตัวแทนด้านอสังหาริมทรัพย์ของแดซองกล่าวว่า

“แดซองเป็นเจ้าของอาคาร แต่เขาไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องใด ๆ กับธุรกิจเหล่านั้น เขาคิดว่าธุรกิจดำเนินงานตามที่พวกเขาบอก ซึ่งพวกเขามีใบอนุญาตประกอบธุรกิจ เราจะตรวจสอบว่ามีธุรกิจที่ผิดกฎหมายหรือไม่ และจะยกเลิกสัญญาเช่าทันทีถ้าผู้เช่ามีการประกอบธุรกิจที่ละเมิดกฎหมาย”

ที่มา  1 ) ( 2 )

แปลโดย  http://popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X