CCM ตอบโต้ข้อวิพากษ์วิจารณ์เรื่องการแสดงของ Dani (T-ara) ใน 'School 2013'
2013-01-26 19:39:30
Advertisement
คลิก!!!

 

Dani แห่ง T-ara กำลังตกอยู่ภายใต้ข้อวิพากษ์วิจารณ์เรื่องความสามารถในการแสดงของเธอที่ปรากฏในละคร KBS 'School 2013'

ข้อวิพากษ์วิจารณ์เกิดขึ้นจากฉากที่นักเรียนมารวมตัวกันรอบๆจองอินแจ (จางนารา) ขณะที่เธอกำลังตามหาคิมมินกี และถามเธอว่าจะกลับมาเป็นครูของพวกเขาอีกไหม
สิ่งที่เด่นออกมาในภาพสกรีนแคปเจอร์ของฉากนั้นคือ ระหว่างที่นักแสดงคนอื่นๆกำลังจดจ่ออยู่ที่จางนาราและโน้มน้าวให้เธอกลับมา ดานี่กลับมองมาที่กล้องโดยตรงพร้อมกับรอยยิ้ม
ในเมื่อฉากนี้ไม่ใช่ฉากที่นักแสดงควรจะมองมาที่กล้อง ชาวเน็ตจึงวิพากษ์วิจารณ์ความสามารถในการแสดงของเธอ

มีการแสดงความคิดเห็นอาทิเช่น "ผิดที่ผู้จัดเลือกคนที่ไม่มีพื้นฐานด้านการแสดงมาเล่น" และ "เธอแสดงได้แย่จริงๆ เธอกำลังทำร้ายละครอยู่นะ"

ตัวแทนของ Core Contents Media ได้ออกมาตอบโต้หลังจากทราบเกี่ยวกับข้อวิพากษ์วิจารณ์ว่า "ผมได้ชมการแสดงของ Dani แล้วครับ แต่ผมไม่คิดว่ามันร้ายแรงเกินไปนะครับ… นักเรียนข้างๆเธอก็ยิ้มนิดหน่อยด้วยเหมือนกัน ถ้าเป็นปัญหาจริงๆ ผมเชื่อว่าผู้กำกับน่าจะสั่งให้ถ่ายฉากนั้นใหม่ไปก่อนแล้วครับ"
ตัวแทนยังกล่าวเพิ่มเติมว่า "ภาษาเกาหลีของ Dani ยังไม่ดีมากครับ… เธอกำลังฝึกซ้อมการแสดงอย่างสม่ำเสมอและเธอก็จะทำการแสดงต่อไปอนาคตครับ"

Source : Herald News via TV DailyNateHankyungStar N News | allkpop
Thai Translated : KarnZ @ T-ARA Thailand Fanclub
PLEASE TAKE OUT WITH FULL CREDITS
หากนำข่าวออกไปกรุณาให้เครดิตทั้งหมด

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X