Breaking Dawn 2 ได้รับเกลียดจากรางวัลแรซซี่ ด้วย 7 รางวัลสูงสุด
2013-02-25 23:11:22
Advertisement
คลิก!!!

 

ก่อนหน้าการประกาศรางวัลออสการ์หนึ่งวัน ก็มีการประกาศรางวัลราซเบอรีทองคำ หรือที่มีชื่อเล่นว่า “แรซซี่” ให้แก่หนังยอดแย่ประจำปีครับ ซึ่ง The Twilight Saga: Breaking Dawn – Part II ได้ถึง 7 รางวัลสูงสุด ทำให้หนังที่เข้าชิงร่วมกันพากันโล่งใจยกใหญ่ครับ

โดยส่วนตัวแล้วคิดว่าภาคสุดท้ายของ Twilight เป็นภาคที่ดีและสนุกที่สุด ไม่น่าจะได้รางวัลยอดแย่มากขนาดนี้ แต่ดูเหมือนผู้จัดงานอาจจะเห็นเป็นภาคสุดท้ายแล้ว เลยจัดชุดใหญ่เป็นการทิ้งทวนเหมือนที่ออสการ์รอให้ถึง The Lord of the Rings ภาคสุดท้ายถึงยอมมอบรางวัลภาพยนตร์ยอดเยี่ยมให้แก่หนังเป็นการยกย่องความสำเร็จ และสองปีที่ผ่านมาก็พลาดรางวัลหนังยอดแย่ให้แก่ Jack and Jill และ The Last Airbender ตามลำดับ

The Twilight Saga: Breaking Dawn – Part II ยังได้รางวัลในสาขานักแสดงสมทบชายยอดแย่ (เทย์เลอร์ เลาท์เนอร์), ผู้กำกับยอดแย่ (บิล คอนดอน), ทีมนักแสดงยอดแย่, คู่รักยอดแย่ (แม็คเกคนซี ฟอย และ เทย์เลอร์ เลาท์เนอร์) และรีเมก ลอกเลียน หรือภาคต่อยอดแย่ด้วยครับ

คริสเทน สต๊วร์ต ได้รางวัลนักแสดงนำหญิงยอดแย่จากบทบาททั้งใน The Twilight Saga: Breaking Dawn – Part II และ Snow White and the Huntsman ขณะที่นักแสดงนำชายเป็นของอดัม แซนด์เลอร์ จาก That’s My Boy ซึ่งอาจทำให้โรเบิร์ต แพททิสัน ดีใจ

รางวัลนักแสดงสมทบหญิงยอดแย่เป็นของริฮันน่า จาก Battleship และบทยอดแย่ก็เป็นของหนัง That’s My Boy ครับ คลิกดูรายชื่อผู้ที่ได้รับรางวัลทั้งหมดด้านใน

 

http://jediyuth.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X