Assassin’s Creed จะออกฉายพฤษภาคม 2015
2013-05-19 21:04:30
Advertisement
คลิก!!!

 

ข่าวดีของคอเกมและคอหนังที่ดัดแปลงจากเกมครับ Assassin’s Creed หนังดัดแปลงจากเกมเรื่องใหม่ได้กำหนดฉายแล้ว ตามรายงานของ Box Office Mojo

วันฉายที่ทเวนตี้ เซ็นทูรี ฟ็อกซ์ วางไว้ให้หนังดัดแปลงจากเกมของค่ายยูบิซอฟต์เรื่องนี้ก็คือ 22 พฤษภาคม 2015 ครับ เป็นกำหนดฉายที่อยู่หลัง The Avengers 2 ราว 2-3 สัปดาห์

ไมเคิล ฟาสเบนเดอร์ มีชื่ออยู่ในโครงการหนังในฐานะนักแสดงนำของเรื่อง และรับหน้าที่อำนวยการสร้างด้วย โดยมีไมเคิล เลสลี่ ทำหน้าที่เขียนบทหนังอยู่ในตอนนี้ ยังไม่มีการประกาศว่าใครจะมารับหน้าที่กำกับครับ อาจต้องรอให้บทเสร็จก่อน และหวังว่าจะได้ตัวผู้กำกับโดยเร็วเพื่อสร้างหนังออกมาให้ได้ตามกำหนดฉาย

ไมเคิล ฟาสเบนเดอร์ เข้าร่วมโครงการหนังเรื่องนี้เมื่อกรกฎาคมปีที่แล้ว ซึ่งฌอง-จูเลียน บารอนเน็ต ประธานของยูบิซอฟต์ โมชั่น พิคเจอร์ส บอกว่า “เป็นตัวเลือกแรก” เลยที่จะให้มารับบทนำ

เกมชุดนี้บอกเล่าเรื่องราวของบาร์เทนเดอร์ที่พบว่าตัวเองเป็นทายาทนักฆ่า เหตุการณ์หลักจะเกิดขึ้นในยุคสงครามครูเสดและเรเนสซองต์ ในรายงานก่อนหน้านี้บอกว่าในฉบับหนังนั้น พระเอกของเราจะถูกส่งข้ามการเวลาไปสู่ยุคนั้นเพื่อแย่งชิงวัตถุโบราณกลับมาครับ

 

http://jediyuth.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X