Assassin's Creed เข้าฉายปะทะ The Avengers 2 และ Star Wars
2013-05-24 22:55:15
Advertisement
คลิก!!!

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก เฟซบุ๊กแฟนเพจ Assassin's creed

หนังอีกเรื่องที่เหล่าเกมส์เมอร์ทั้งหลายตั้งหน้าตั้งตารอชมกันอยู่ตอนนี้ คงไม่มีเรื่องไหนที่คนจับตามองมากไปกว่า Assassin's Creed ที่สร้างมาจากเกมส์ชื่อดังที่คนรู้จักกันดี ซึ่งล่าสุดภาพยนตร์เรื่องนี้ก็ได้มีการประกาศวันเข้าฉายที่แน่นอนออกมาแล้ว โดยจะเป็นวันที่ 22 พฤษภาคมปี 2015 ซึ่งเป็นเวลาที่ใกล้เคียงกับหนังฟอร์มยักษ์ถึง 2 เรื่อง

ได้แก่ The Avengers 2 และ Star Wars: Episode VII ซึ่งห่างกันเพียงไม่กี่สัปดาห์เท่านั้น ทำให้หลายฝ่ายจับตามองว่า การเข้าฉายภาคแรกชนกับหนังใหญ่ขนาดนี้ จะทำให้ Assassin's Creed ไม่ประสบความสำเร็จเท่าที่ควรหรือเปล่า? เพราะกลุ่มเป้าหมายของภาพยนตร์ 3 เรื่องก็น่าจะเป็นกลุ่มเดียวกันอยู่เหมือนกัน

อย่างไรก็ดี ตอนนี้นักแสดงหนุ่ม ไมเคิล ฟาสเบนเดอร์ (Michael Fassbender) ได้เซ็นสัญญารับบทนำในภาพยนตร์เรื่องนี้เป็นที่แน่นอนแล้ว ในขณะที่ ไมเคิล เลสลี่ (Michael Lesslie) จะทำหน้าที่เขียนบท ส่วนนักแสดงคนอื่น ๆ รวมทั้งผู้กำกับ ยังไม่มีการประกาศออกมาแต่อย่างใด

แต่เชื่อว่าแค่ดารานำและความดังของเกมส์ยอดฮิตนี้ก็คงมากพอจะทำให้หลาย ๆ คนจับตามองภาพยนตร์เรื่องนี้กันเป็นพิเศษแล้วล่ะ ดังนั้นหากมีข่าวคราว ความเคลื่อนไหวใหม่ ๆ ออกมาเมื่อไหร่ กระปุกดอทคอมจะรีบมาแจ้งให้ทราบทันทีค่ะ

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X